ClockThứ Ba, 04/12/2018 10:30

Cây giáng sinh đắt nhất châu Âu làm từ 2018 đồng xu vàng

Hãng kinh doanh vàng Pro Aurum ở Munich, Đức đặc biệt chào đón dịp Noel năm nay với việc ra mắt “cây giáng sinh đắt nhất châu Âu”.

Người Anh có thể đón Giáng sinh mà không có cây thông NoelĐiều ước trong đêm Giáng sinh của ông chủ Nhà TrắngThế giới hòa cùng không khí Giáng sinh ấm áp

Cây giáng sinh đặc biệt này được làm từ tổng cộng 2018 đồng tiền vàng, với phần đỉnh là một ngôi sao lấp lánh cũng được làm từ vàng nguyên chất.

Hình minh họa. Ảnh: Reuters

Đại diện của Pro Aurum, ông Benjamin Summa cho biết: "Cây giáng sinh này rất đặc biệt vì giá trị của nó. Nó được làm bằng loại đồng xu vàng Vienna Philharmonic một ounce và trên đỉnh là một đồng xu vàng 20 ounce. Cây giáng sinh này được làm từ 63 kg vàng nguyên chất và theo giá trị hiện tại rơi vào khoảng 2,3 triệu euro."

Cây giáng sinh đắt giá này dự kiến sẽ được trưng bày cho đến hết ngày 15/12 tới.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan

Rất đông du khách và người dân xứ Huế đã cùng xuống đường, đến các khu vui chơi, các nhà thờ lớn để đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan vào đêm 24/12.

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan
'Kinh đô ánh sáng' đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng

Tại Pháp, cứ đến dịp cuối năm, người dân Paris lại nóng lòng chờ đợi lễ thắp đèn Giáng sinh và đón Năm mới, còn khách du lịch thì không giấu được sự háo hức với ánh sáng kỳ diệu của những bóng đèn trang trí ở nơi vốn được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng".

Kinh đô ánh sáng đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng
Ngập tràn không khí Giáng sinh

Từ các giáo đường cho đến các trung tâm thương mại, các khách sạn, nhà hàng… những ngày này đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu và không khí chào đón Giáng sinh. Tất cả được trang trí một cách nổi bật, thu hút mọi người đến vui chơi, tạo dáng chụp hình.

Ngập tràn không khí Giáng sinh
Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

Những ngày Giáng sinh cận kề cũng là lúc thị trường mua bán đồ trang trí lễ hội này trở nên sôi động. Từ trung tâm mua sắm lớn cho đến các cửa hàng bày bán đồ trang trí trên địa bàn TP. Huế đâu đâu cũng nhộn nhịp khách hàng.

Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

TIN MỚI

Return to top