ClockChủ Nhật, 17/11/2019 12:47

“Cấy nền” từ những nét trang trọng của Cố đô

TTH.VN - Khóa học diễn ra trong hai ngày 16 và 17/11, do Viện Nghiên cứu phát triển Thừa Thiên Huế tổ chức, với sự tham gia của khoảng 40 học viên là đại diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp trong, ngoài tỉnh.

GS. Phan Văn Trường (bìa trái) cùng giao lưu, chia sẻ với các học viên

“Cấy nền” hay cách gieo những hạt mầm ý chí thiện lương trong hệ sinh thái của mỗi con người, do GS Phan Văn Trường trực tiếp truyền cảm hứng, với chủ đề: Tạo sự hưng phấn từ những nét trang trọng của Cố đô và vai trò của Hệ sinh thái.

GS. Phan Văn Trường là một chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế. Với chủ đề “Tạo sự hưng phấn từ những nét trang trọng của Cố đô và vai trò của hệ sinh thái”, ông hỗ trợ các học viên kiến thức thực tiễn về quản lý điều hành, thương thuyết, nâng cao tầm nhìn, tư duy của một doanh nhân và những ý tưởng mới để đóng góp vào sự phát triển của Cố đô. Đồng thời, tạo gắn kết hệ sinh thái doanh nghiệp, khởi nghiệp trên khắp Việt Nam để dần mở rộng đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp và khởi nghiệp.

Tin, ảnh: Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du hành Cố đô qua Logo

Cuối thu, khi bắt đầu làm việc trực tuyến với các lớp thiết kế đồ họa logo, tôi nhận ra một nhóm sinh viên (SV) chọn làm đề tài về Huế. Và chúng tôi cùng nhau vỡ vạc, đồng hành.

Du hành Cố đô qua Logo
“Thời và vận mới của một Cố đô”

Đây là một viễn kiến về Thừa Thiên Huế được TSKH-KTS. Ngô Viết Nam Sơn bàn đến trong cuốn “Nhận diện đô thị Việt Nam đương đại: Câu chuyện quy hoạch - kiến trúc”. Sách vừa được Phanbook và NXB Dân Trí liên kết ấn hành năm 2023.

“Thời và vận mới của một Cố đô”
Di sản Cố đô, ký ức & trao truyền

Cách đây 30 năm, Quần thể Di tích Cố đô Huế - Di sản văn hóa vật thể đầu tiên của nước ta được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đúng 10 năm sau, Nhã nhạc - âm nhạc cung đình Việt Nam tiếp tục được UNESCO ghi tên vào danh mục di sản phi vật thể đại diện của nhân loại.

Di sản Cố đô, ký ức  trao truyền
Khi rock trở lại với Cố đô

Nhạc rock đang dần trở lại với Cố đô khi các ban nhạc cũ bắt đầu tái xuất và những bạn trẻ say mê dòng âm nhạc này xuất hiện ngày càng nhiều.

Khi rock trở lại với Cố đô
Return to top