ClockThứ Hai, 13/06/2016 16:56

Cây xanh bật gốc, một nữ cảnh sát nhập viện

TTH.VN - Một cây xanh trên đường phố Trần Hưng Đạo, TP. Huế bỗng nhiên bật gốc vào đầu giờ chiều 13/6 khiến một nữ cảnh sát đi đường bị thương.
Cây xanh bật gốc chắn ngang đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: NTH

Một số người có mặt vào thời điểm trên cho biết, trong khi một phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Lead mang BS 75K8-7237, đi theo hướng từ công viên Thương Bạc về chợ Đông Ba, đến ngang đoạn đường trên thì bất ngờ cây phượng trồng ven đường đổ ầm xuống, chắn ngang trước mui xe máy. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến chị này không làm chủ được tay lái, phanh gấp nên cả xe và người ngã xuống đường.

Người dân dựng xe chị Đào lên và đưa chị đi cấp cứu. Ảnh: NTH

Người phụ nữ này sau đó được xác định là thượng úy Nguyễn Như Anh Đào, đang công tác tại Công an phường Phú Hiệp (TP. Huế) bị thương, cháy máu ở cằm sau cú ngã và ngay lập tức được người dân đưa đến Bệnh viên Trung ương Huế cấp cứu. Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

Tại hiện trường, cây phượng có đường kính khoảng 20cm, dài 5m nằm chắn ngang gần hết một làn của đường Trần Hưng Đạo. Cũng theo nhiều người dân, thời điểm xảy ra tai nạn hầu như không có gió thối mạnh.

Ông Nguyễn Cẩn, Giám đốc Trung tâm công viên cây xanh Huế, đơn vị quản lý cây phượng gây tai nạn cho biết, đơn vị này đã tiến hành thăm hỏi và sẽ thanh toán toàn bộ thiệt hại do tai nạn cho chị Đào, trong đó bao gồm tiền viện phí và tiền sửa xe máy.

Theo ông Cẩn, cây phượng này đã được khoảng 6 năm tuổi và hiện vẫn đang phát triển bình thường. Đồng thời nhận định: Nguyên nhân có thể là do rễ cây bị chắn, không đủ độ bám khiến cây bị ngã.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kéo giảm tai nạn giao thông năm 2022 bằng 8 giải pháp

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành kế hoạch hành động Năm An toàn giao thông (ATGT) năm 2022 với mục tiêu giảm tai nạn giao thông (TNGT) từ 5-10% cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Kéo giảm tai nạn giao thông năm 2022 bằng 8 giải pháp
Phải có giải pháp bền vững kéo giảm tai nạn giao thông

Năm 2021, tai nạn giao thông (TNGT) giảm trên cả 3 tiêu chí: so với năm 2020 giảm 65 vụ (-23%), giảm 10 người chết (-7%), giảm 72 người bị thương (- 33%). Đó là thông tin đáng chú ý tại hội nghị trực tuyến tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì hội nghị.

Phải có giải pháp bền vững kéo giảm tai nạn giao thông

TIN MỚI

Return to top