ClockThứ Tư, 10/01/2018 20:57

CES 2018: Triển lãm những công nghệ của tương lai

TTH - Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới - CES 2018 do Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) khởi xướng và tổ chức thường niên tại Las Vegas ngay trong tối khai mạc (9/1) đã thu hút gần 200.000 người tham dự.

Sony trình làng bộ đôi smartphone tầm trung tại CES 2018Samsung trình diễn công nghệ truyền hình hiện đại tại CES 2018Honda sẽ trình làng loạt robot AI mới tại CES 2018Samsung có thể ra mắt TV Micro LED năm tới

Màn hình thông minh của Lenovo tích hợp trợ lý ảo Google Assistant được ra mắt tại CES 2018. Ảnh: Lenovo

Tập trung những công ty công nghệ và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới và các nhà tư tưởng tiên phong, CES 2018 là sân chơi của sự đổi mới và giới thiệu ra thị trường những công nghệ đột phá trong vòng 50 năm qua.

CES 2018 được tổ chức trong một không gian trình diễn phá kỷ lục với  hơn 3.900 công ty, trong đó khoảng 900 startups. Hơn 20.000 sản phẩm được ra mắt tại CES 2018 trong suốt một tuần diễn ra triển lãm tại Las Vegas, Nevada.

Ông Gary Shapiro, Chủ tịch và Giám đốc điều hành CTA cho biết: “Những công nghệ và sự đổi mới của tương lai đang được trưng bày tại CES. Đây là công nghệ trao quyền cho người tiêu dùng và thay đổi thế giới của chúng ta theo hướng tốt hơn”.

“Quy tụ các ngành công nghiệp lớn, các thương hiệu toàn cầu và số lượng kỷ lục các startups với những sản phẩm mới nhất của mình, CES 2018 sẽ cách mạng hoá cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi. Từ những chiếc xe hơi tự lái mới nhất, các thành phố thông minh, trí thông minh nhân tạo (AI), công nghệ thể thao, robot,…, sự đổi mới tại CES 2018 sẽ tiếp tục làm phát triển kinh doanh toàn cầu, tạo thêm nhiều việc làm và thị trường mới trên khắp thế giới”, Chủ tịch và Giám đốc điều hành CTA Gary Shapiro khẳng định.

Ngọc Hà

(lược dịch từ ces.tech)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ

TIN MỚI

Return to top