ClockThứ Hai, 07/01/2019 17:59

CES 2019 mở ra cái nhìn về tương lai 5G, AI

TTH.VN - Thế hệ mạng di động thứ 5 (5G) và trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tạo ra nhiều sự chú ý tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES khai mạc ở Las Vegas (Mỹ) ngày 8/1, khi những công ty đến từ một loạt các ngành công nghiệp cho thấy họ sẽ khai thác những công nghệ này như thế nào.

Triển lãm CES Asia thu hút hơn 40.000 người đam mê công nghệCES 2018: Triển lãm những công nghệ của tương lai

Khách tham quan Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES năm 2018 ở Las Vegas, Mỹ. Ảnh: Reuters

Khoảng 4.500 công ty sẽ tham gia hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới năm nay. Trung Quốc đang thể hiện một cách nổi bật trong việc phát triển và ứng dụng cả công nghệ 5G và AI.

Trong bối cảnh mạng 5G được lên kế hoạch để bước vào dịch vụ thương mại trong năm nay tại một số thị trường, mang lại khả năng truyền dữ liệu nhanh hơn và lớn hơn, các Giám đốc điều hành của ngành công nghiệp viễn thông Mỹ, bao gồm Giám đốc điều hành công ty Verizon Communications, ông Hans Vestberg sẽ có bài phát biểu về vai trò của các công ty trong xu hướng này.

Trước đó vào năm 2018, triển lãm CES đã thu hút khoảng 4.400 nhà triển lãm và 182.000 khách tham dự.

Lê Thảo (Lược dịch từ Nikkei)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top