ClockThứ Bảy, 27/07/2019 11:08

“Chăm sóc viên lão khoa - Cơ hội làm việc tại Nhật Bản”

TTH.VN - Đó là nội dung của hội thảo được Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế phối hợp với Sở Y tế và Phúc lợi xã hội TP. Yokohama, Nhật Bản và công ty U International Human tổ chức vào sáng 27/7.

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 780 sinh viên y khoaDự án EDUSHARE triển khai nhiều hoạt động ý nghĩaHơn 700 cán bộ, sinh viên Trường đại học Y Dược tham gia tình nguyện hè

Sinh viên, người tham dự hội thảo tìm hiểu các thông tin liên quan đến cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Tại buổi hội thảo, Ông Matsumoto Hitoshi, đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Phúc lợi xã hội Nhật Bản đã chia sẻ các thông tin về các chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ đối với người lao động nước ngoài đến làm việc trong lĩnh vực phúc lợi xã hội ở địa phương.

Đại diện của công ty U International Human cũng giới thiệu về chương trình đào tạo chăm sóc viên lão khoa theo chuẩn Nhật Bản với giáo trình có bản quyền của Tập đoàn Gakken – tập đoàn hàng đầu về giáo dục của Nhật Bản.

Chương trình sẽ sớm được triển khai trong quý 3 năm 2019 tại Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế với các giảng viên có đủ kiến thức chuyên môn và được tập huấn nghiệp vụ tại Nhật Bản của công ty U International Human, phần thực hành chuyên môn sẽ do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế phụ trách.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý

Tập thể dục có ý nghĩa quan trọng đối với người lớn tuổi. Song tập như thế nào, tập ra sao để hiệu quả, tránh xảy ra các biến chứng… đó là những nội dung T.S Đoàn Văn Minh, Trưởng Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online.

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý
Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

Trong khuôn khổ Festival Khoa học của Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế, sáng 20/8, Hội Y tế công cộng và Y học dự phòng tỉnh phối hợp với Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế tổ chức khai mạc hội nghị khoa học Cố đô mở rộng 2022 với chủ đề “Đại dịch COVID-19 và các vấn đề Y tế công cộng ưu tiên trong thập niên 2020”.

Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

TIN MỚI

Return to top