ClockThứ Năm, 05/01/2017 10:17

Chào bán giai đoạn 1 dự án The Manor Crown Huế

TTH.VN - The Manor là thương hiệu khu đô thị cao cấp của Tập đoàn Bitexco đã được khẳng định với vị thế cao trên thị trường. Với các khu đô thị mang thương hiệu The Manor như The Manor Hà Nội, The Manor Hồ Chí Minh, The Manor Eco+ Lào Cai, The Manor Central Park Hà Nội, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong phát triển đô thị cao cấp theo hướng xây dựng cộng đồng hoàn chỉnh, mang đến cho người dân Việt Nam trải nghiệm về môi trường sống mới, lối sống mới đẳng cấp.

Tổng thể dự án The Manor Crown Huế

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu đẳng cấp the Manor trên thị trường bất động sản, The Manor Crown Huế đang được Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital – một Công ty thành viên của Tập đoàn Bitexco đầu tư xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Huế.

The Manor Crown Huế tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố. Đây là một khu đô thị được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tráng lệ, lung linh, sang trọng như một chiếc vương miện của Đức vua nhưng vẫn hài hòa, quyến rũ, thân thiện với những đường nét kiến trúc tinh tế, tái hiện kiến trúc đô thị cổ Châu Âu mang đến cảm giác lạ, sinh động như đang đi dạo phố tại Paris. Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên đã đưa khu đô thị hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên, mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay. Công năng và phong cách của khu đô thị cũng được Chủ đầu tư nghiên cứu công phu thiết kế phù hợp với tính địa phương. The Manor Crown Huế không chỉ là một khu đô thị mà còn là một tuyệt phẩm dành cho người am tường nghệ thuật vì vẻ đẹp quyến rũ và sự tráng lệ như một thành phố cổ Châu Âu tại Huế. Trên tất cả, The Manor Crown Huế luôn đảm bảo những tiêu chí cao nhất về chất lượng đô thị, môi trường sống, dịch vụ, tiện ích của thương hiệu The Manor mà Tập đoàn Bitexco dày công xây dựng.

Biệt thự song lập của The Manor Crown Huế

Hiện tại The Manor Crown Huế đang xây dựng và chào bán giai đoạn 1 của dự án gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập. Các căn nhà này cơ bản xây xong phần thô và đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng từ Quý 1 năm 2017. Giai đoạn 2 (đầu năm 2017) sẽ được Chủ đầu tư triển khai xây dựng một khối phức hợp cao 17 tầng gồm nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng ở khối đế, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, gym, spa, nhà hàng, hồ bơi tại tầng 5 và trên mái của tầng 5, các căn hộ cao cấp từ tầng 6 đến tầng 17.

Nhà phố thương mại của The Manor Crown Huế

Chào Xuân Đinh Dậu - 2017, The Manor Crown Huế áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua nhà liền tay nhận ngay quà lớn”. Khách hàng khi mua nhà phố thương mại và biệt thự song lập tại The Manor Crown Huế từ ngày 15/12/2016 đến hết ngày 15/01/2017 sẽ được tặng ngay 01 Smart TV Samsung 49 inch trị giá 21 triệu đồng và 01 máy lạnh Daikin 1.5 HP trị giá 12 triệu đồng

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế

Điện thoại: 054.3 932286

Hotline: 09.61.62.68.68

E-mail: sales.hue@midivi.com.vn

Website: www.midivi.com.vn 

www.facebook.com/themanorhue

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng TheManor Crown Tower

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI) tổ chức lễ mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower trong sáng 6/1 thu hút hơn 200 cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tham gia và đặt mua...

Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng TheManor Crown Tower
Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP. Huế

Trái ngược với không khí ồn ào, phô trương, náo nhiệt tại các con phố buôn bán, mặc dù nằm ngay mặt tiền đường Tố Hữu nhưng cuộc sống của các cư dân tại khu đô thị The Manor Crown Huế vừa sang trọng, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp nhưng rất thanh bình, yên ả.

Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP Huế

TIN MỚI

Return to top