ClockThứ Sáu, 10/11/2017 15:12

Chào đón lãnh đạo nền kinh tế Nga, Mỹ, Trung dự APEC 2017

TTH.VN - Sáng 10/11, Ban Tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP. Đà Nẵng đã đón bộ 3 quyền lực nhất thế giới gồm: Tổng thống Nga Vladimir Putin; Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Đây là những diễn giả đặc biệt đến từ các nền kinh tế thành viên APEC, với những bài phát biểu quan trọng về các vấn đề liên quan đến sự phát triển và tương lai của APEC.

Trưng bày 18 tác phẩm tượng nghệ thuật của các nền kinh tế thành viên APECĐưa APEC đến gần hơn với người dân và cộng đồng doanh nghiệpĐệ trình 20 kiến nghị lên các nhà lãnh đạo APECAPEC 2017 nâng cao vị thế và vai trò của Việt NamĐón lãnh đạo các nền kinh tế đến tham dự APEC

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-ocha; Chủ tịch nước CHDCND Lào Bounnhang Volachith; Thủ tướng Canada Justin Trudeau; Thủ tướng Sigapore Lý Hiển Long; Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen... cũng đã đến Đà Nẵng.

Chiều cùng ngày sẽ diễn ra phiên toàn thể Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC. Ngay sau đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang sẽ chủ trì Đối thoại cấp cao không chính thức giữa APEC và ASEAN với sự tham dự của Tổng Thư ký ASEAN và các trưởng đoàn Campuchia, Lào và Mianma.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đến Đà Nẵng dự APEC 2017

Buổi tối, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân sẽ chủ trì lễ đón chính thức lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC và tổ chức tiệc chiêu đãi và biểu diễn nghệ thuật gala dinner…

Đón Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Thủ tướng Sigapore Lý Hiển Long...

Máy bay của Tổng thống Mỹ hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng chào đón Tổng thống Mỹ 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Đà Nẵng

Tin, ảnh, video: Anh Phong – Lê Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC):
Triển vọng tăng trưởng tươi sáng hơn, nhưng rủi ro vẫn còn

Được thúc đẩy bởi chi tiêu của người tiêu dùng và chính phủ, cũng như ngành du lịch, nền kinh tế khu vực Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) được ước tính tăng trưởng 3,5% vào năm 2023, và dự kiến sẽ duy trì tăng trưởng ở mức 3,2% trong năm 2024, cao hơn so với các ước tính trước đó, theo Đơn vị Hỗ trợ Chính sách APEC (PSU).

Triển vọng tăng trưởng tươi sáng hơn, nhưng rủi ro vẫn còn
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới
Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ trưởng, phó trưởng phòng cấp huyện

Chiều 9/1, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài KHCN cấp tỉnh "Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ trưởng, phó trưởng phòng UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh" do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh chủ trì thực hiện.

Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ trưởng, phó trưởng phòng cấp huyện
Return to top