ClockThứ Năm, 31/05/2018 07:06

Chào đón Tân Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy

TTH.VN - Tối 30/5, Công ty CP Vkstar tổ chức chương trình chào đón Tân Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy và kỷ niệm 2 năm áo dài show.

Nguyễn Lan Vy & áo dài show

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy trong trang phục áo dài dự thi đêm chung kết

Tham gia cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản, doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới sau những nỗ lực, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi: trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Tân Hoa hậu Nguyễn Lan Vy được biết đến với vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch và Tổng Giám đốc Công ty CP Vkstar. Cô cũng chính là tổng đạo diễn chương trình Áo dài show, quảng bá giới thiệu văn hóa truyền thống áo dài Việt Nam đến các nước, như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…

Các mẫu thiết kế áo dài được trình diễn nhân kỷ niệm 2 năm áo dài show

Cô chia sẻ: “Với vai trò Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Huế nói riêng, đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam, văn hóa Huế đến với nhiều thế hệ cũng như bạn bè quốc tế”.

Chương trình cũng trình diễn các mẫu thiết kế áo dài của Công ty CP Vkstar. Cách đây 2 năm, Công ty CP Vkstar ra mắt chương trình “Huế áo dài show” được tổ chức hàng đêm phục vụ khách du lịch.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lắng đọng giai điệu “Thắp sáng quê hương”

Sâu lắng và đậm chất Huế là những cảm xúc mà chương trình nghệ thuật “Thắp sáng quê hương” diễn ra tối 13/6 tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu mang đến cho khán giả. Chương trình được UBND TP. Huế chỉ đạo Công ty CP VKSTAR phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân nữ tổ chức thực hiện.

Lắng đọng giai điệu “Thắp sáng quê hương”
Nguyễn Lan Vy & áo dài show

Tại lễ vinh danh “Top 100 phong cách doanh nhân 2016-2017” vừa qua, Nguyễn Lan Vy – CEO VKSTAR vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nhân tài hoa”. Điều đặc biệt, chị còn là phụ nữ duy nhất trong top 10 năm nay và là doanh nhân nữ đầu tiên của Huế được nhận giải thưởng uy tín này vì những cống hiến của mình.

Nguyễn Lan Vy  áo dài show
Về Huế làm du lịch

Với cách làm bài bản dựa trên văn hóa truyền thống, hai doanh nghiệp (DN) Huế Của Ta và VKSTAR đang góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và đa dạng các sản phẩm cho du lịch Huế.

Về Huế làm du lịch
Return to top