ClockThứ Bảy, 03/02/2018 08:13

“Chào Huế anh hùng”

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình nghệ thuật nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mùa xuân quật khởi hào hùngKỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968Lễ kỷ niệm cấp Quốc gia “Bản hùng ca Xuân Mậu Thân 1968““Huế, Xuân 1968 - xuân của Việt Nam, xuân của lòng dũng cảm”Thế trận lòng dân ở Quảng ĐiềnThắng lợi từ sự đồng lòng, chung sức45 tham luận tham gia hội thảo về cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

Chương trình có sự góp mặt của các cựu chiến binh xung phong

Chương trình diễn ra vào tối 2/2 tại Bia Quốc học, do Thành ủy, UBND TP. Huế tổ chức.

Cách đây 50 năm, dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân cả nước đã làm nên thắng lợi mùa Xuân 1968 lịch sử. Thắng lợi làm cho kẻ thù lung lay ý chí xâm lược, khiếp sợ trước sức mạnh của chiến tranh Nhân dân. Trong thắng lợi vẻ vang đó, Đảng bộ, quân và dân Huế đã có những đóng góp to lớn, xứng đáng với danh  hiệu “Tấn công nổi dậy, anh dũng, kiên cường”.

Chương trình được diễn ra tại Bia Quốc học

Những bài hát được biểu diễn tại chương trình như: Bão nổi lên rồi, Tiến lên chiến sĩ đồng bào, Bài ca xuân 68…càng làm cho không khí của những ngày kỷ niệm thêm phần hào hùng và lắng đọng.

Tn, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023

Sáng 1/2, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023. Cuộc họp báo được kết nối trực tuyến tới các tỉnh, thành ủy.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023
Đảng ta đó - hân hoan một niềm tin!

Trong không khí hân hoan phấn khởi của xuân Quý Mão 2023, dân tộc Việt Nam lại có thêm một niềm vui nữa là mừng Đảng ta thêm tuổi mới. Trong suốt 93 năm qua, Mùa Xuân-Đất nước-Dân tộc và Đảng ta luôn hòa quyện với nhau làm một, cùng làm nên những kỳ tích, viết nên những trang sử vẻ vang trong lịch sử nước nhà.

Đảng ta đó - hân hoan một niềm tin
Return to top