ClockThứ Tư, 30/01/2019 18:27
Quỹ Sen xanh:

Cháu Toàn mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ

TTH.VN - Sau khi Chuyên mục Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 21/1/2019, đăng hoàn cảnh khó khăn của cháu Nguyễn Đăng Quốc Toàn, học sinh lớp 4/2 Trường tiểu học số 2 Kim Long, TP. Huế đã được bạn đọc khắp nơi chia sẻ.

Cháu Quốc Toàn được hỗ trợ 4 triệu đồngQuỹ Sen Xanh: Bảo Trâm nhận được hỗ trợHành trình quà Tết tiếp tục đến với người nghèo

Cô Nguyễn Thị Hoà, HT trường TH Kim Long thay mặt quỹ Sen Xanh trao quà cho em Toàn

Gia đình cháu Toàn đã nhận được hỗ trợ từ nhóm người Việt tại Phần Lan 4 triệu đồng. Chị Nguyễn Thị Bích Khuê, một Việt kiều hỗ trợ 100 USD và 500.000 VN đồng. Ban giám hiệu Trường tiểu học số 2 Kim Long đã kêu gọi cán bộ giáo viên và những thân hữu, phụ huynh học sinh hỗ trợ hơn 6 triệu đồng; học sinh toàn trường quyên góp giúp bạn được 3.070.000 đồng... Đến thời điểm này gia đình Toàn đã nhận được hơn 20 triệu đồng tiền mặt và có người tình nguyện tặng máu (nhóm máu A)...

Toàn là một cậu bé khôi ngô nhưng gần đây phát hiện bị bệnh ung thư máu, gia đình cháu thuộc hộ nghèo, ba bị di tật bẩm sinh nên lao động yếu, mẹ em từ khi Toàn bị bệnh thì phải chăm con nên cũng không có thu nhập đáng kể. Do nhà nghèo nên việc điều trị của cháu rất khó khăn. Cô Nguyễn Thị Hoà, Hiệu trưởng Trường TH Kim Long cho biết: “Cháu Toàn là một học sinh ngoan hiền, học giỏi. Cháu thuộc hộ nghèo nên nhà trường đã giảm tất cả các khoản nộp và hỗ trợ sách vở áo quần để cháu đến lớp như bạn bè. Tuy nhiên do tình hình sức khoẻ của cháu đã quá khả năng giúp đỡ của trường. Vì vậy chúng tôi rất mong các mạnh thường quân thông qua kênh Quỹ Sen xanh tiếp tục giúp đỡ cháu”.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top