ClockThứ Ba, 15/11/2016 13:53

Cháy kho phụ tùng ôtô, cả khu chợ hoảng loạn

TTH.VN - Do địa điểm vụ cháy gần với khu vực chợ Tây Lộc (TP. Huế), đúng vào lúc đông đúc người mua bán, khu đông dân cư đã khiến nhiều người hoảng loạn.
Cảnh sát PCCC điều 3 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa

Vào khoảng 9h sáng 15/11, tại nhà số 18 Nguyễn Quang Bích (phường Tây Lộc, TP. Huế) đã xảy ra cháy dữ dội. Theo một số người dân sống ở gần đó, ngọn lửa đã bốc cao ở khu vực nhà kho chứa nhiều phụ tùng săm, lốp ôtô bằng cao su.

Do chủ nhà đi vắng nên khi phát hiện đám cháy, hàng chục người thuộc lực lượng chữa cháy chợ Tây Lộc đã nhanh chóng dùng bình bọt chữa cháy và lăng chữa cháy của chợ để tiếp cận chữa cháy bước đầu. Mãi đến khi lực lượng Cảnh sát PCCC điều 3 xe chữa cháy cũng 50 cán bộ chiến sĩ đến ngọn lửa mới được khống chế sau gần một giờ xảy ra cháy.

Do trong kho hàng có nhiều loại cao su nên ngọn lửa cháy nhanh, gây khó khăn cho việc dập lửa

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều vật dụng trong kho hàng cháy rụi và lửa vẫn còn âm ỉ. Lực lượng cảnh sát PCCC khá vất vả mới khống chế được đám cháy và giải phóng một lượng lớn hàng hóa cháy sém ra ngoài.

Được biết ngôi nhà trên của bà Hồ Thị Thu Thủy, một doanh nghiệp lớn chuyên buôn bán các loại phụ tùng xe ô tô trên địa bàn TP. Huế.

Thiệt hại về tài sản hiện vẫn chưa được ước tính. Theo Cảnh sát PCCC, nguyên nhân xảy ra cháy rất có thể  do chập điện.    

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế

TIN MỚI

Return to top