ClockThứ Sáu, 24/07/2015 22:12

Cháy nổ tại cơ sở sang chiết gas, khu dân cư hoảng loạn

TTH.VN - Vào khoảng 17 giờ chiều 24/7, tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) đã xảy ra vụ phát nổ kho chứa gas khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Thời điểm trên, nhà kho chứa gas của cơ sở ga Thanh Bình nằm ở xóm 3, thôn Lại Thế (trụ sở đóng tại số 148 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế) đã bất ngờ phát nổ. Vụ nổ đã khiến phần mái phía sau nhà kho bị hất văng, một số vật dụng trong nhà kho này cũng bắt lửa cháy khiến cột khói bốc cao.

         
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập đám cháy
 
Nghe tiếng nổ, người dân trong khu dân cư hoảng hốt tháo chạy ra đường. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường để phá cửa kho, xịt vòi rồng dập tắt đám cháy.
 
Công an huyện Phú Vang cùng người dân đã vận chuyển hàng trăm bình gas còn lại trong kho ra đường và sang sân nhà dân bên cạnh để tránh phát nổ.
 
Công an và người dân di chuyển hàng trăm bình gas ra khu vực an toàn
 
 
Được biết, trước khi vụ nổ xảy ra, 3 công nhân đang tiến hành sang chiết ga trong nhà kho này đã tháo chạy. Vụ nổ không gây thương vong về người. Đây là cơ sở sang chiết gas của một người tên Huy.
 
Hiện cơ quan Công an huyện Phú Vang đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
 
Thái Sơn-Ngọc Thạnh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau

TIN MỚI

Return to top