ClockThứ Sáu, 22/12/2017 07:24

Cháy tòa nhà thương mại Hàn Quốc, ít nhất 29 người thiệt mạng

TTH.VN - Số người thiệt mạng tăng lên 29 người, khi các nhân viên cứu hộ tiến hành hoạt động tìm kiếm một tòa nhà thương mại bất ngờ bị cháy ở thành phố Jecheon, phía nam Hàn Quốc ngày 21/12 (giờ địa phương).

Hàn Quốc: Hàng ngàn người phải sơ tán do cháy rừngCháy xe buýt du lịch ở Hàn Quốc, 10 người thiệt mạngMỹ, Nhật, Hàn điều tra vụ cháy động cơ máy bay của Korean Air

Hiện trường vụ hoả hoạn ở thành phố Jecheon, Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Theo các nhà chức trách, vụ hỏa hoạn xuất phát từ một chiếc xe đậu ở tầng một của tòa nhà 8 tầng trong thành phố Jecheon, cách thủ đô Seoul 168km về phía đông nam. Tòa nhà có một trung tâm thể hình, một nhà tắm hơi công cộng và các nhà hàng.

Tổng cộng 29 người tử vong, trong đó có một phụ nữ 50 tuổi được phát hiện tử vong khi bị mắc kẹt trong phòng xông hơi ở tầng 2.

Trước đó, khoảng 20 người khác đã được giải cứu từ mái nhà.

Khoảng 49 xe chữa cháy và xe tải, 2 trực thăng cứu hỏa, cùng 60 lính cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường.

Trận hỏa hoạn phần lớn đã được kiểm soát vào tối 21/12 và các nhân viên cứu hỏa bắt đầu tìm kiếm bên trong tòa nhà, nhưng khói và khí độc độc hại từ ngọn lửa cản trở hoạt động giải cứu.

Nhiều lo ngại rằng, số người thiệt mạng có thể tăng lên khi công tác cứu hộ vẫn đang tiếp tục.

Lê Thảo (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top