ClockThứ Tư, 18/07/2018 19:58

Cháy xe ô tô khách, 40 hành khách thoát nạn

TTH.VN - Đến 18 giờ 25 phút chiều tối 18/7, đám cháy làm cháy toàn bộ chiếc xe ô tô khách giường nằm đang lưu thông trên đường tránh Huế đoạn cầu Tuần xã Hương Thọ (Hương Trà) mới được khống chế hoàn toàn.

Xe khách bốc cháy dữ dội, 30 hành khách hoảng loạn

Cảnh sát PCCC tỉnh nỗ lực dập tắt đám cháy

Theo thông tin ban đầu, lúc 17 giờ 50 phút chiều cùng ngày, xe ô tô khách giường nằm của hãng Ánh Hạnh, BKS 37B – 02237 chở 40 người chạy hướng Nghệ An – Sài Gòn khi đến địa điểm trên thì tài xế phát hiện đám cháy từ khu vực vô lăng. Ngay sau đó, chủ xe và lái xe đã kịp thời dừng xe, hô hoán mọi người thoát ra ngoài.

Sau khi nhận được tin báo, CSGT Công an thị xã Hương Trà và Đội CSGT tuần tra, kiểm soát số 1, số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh và Cảnh sát PCCC tỉnh đã tức tốc điều xe chuyên dụng và lực lượng chữa cháy để tiến hành chữa cháy và phân luồng giao thông.

Chiếc xe cháy gần như hoàn toàn

Tuy nhiên, do đám cháy lớn, ngọn lửa bốc cao và trong xe có nhiều hàng hóa nên lửa đã lan rộng ra toàn bộ xe, thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa và làm xe bị hư hỏng nặng. May mắn là 40 hành khách trên xe không ai bị thương, hiện các hành khách đã và đang được lực lượng chức năng hỗ trợ, giúp đỡ để tiếp tục chuyến hành trình. Được biết, chủ chiếc xe bị cháy là ông Phan Bá Ánh, ở tại Nghệ An.

Hiện vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin, ảnh: Phong Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng

Vòng xe chúng tôi lăn bánh từ Nghệ An rồi trở lại Huế, chưa có chuyến đi nào đầy cảm xúc như chuyến đi này. Mỗi gia đình người hiến mô/tạng là một câu chuyện khác nhau, song tựu trung vẫn là cái nhìn vị nhân sinh, sự cho đi nặng trĩu tình người…

Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top