ClockThứ Ba, 09/01/2018 13:46

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên

TTH.VN - Nhân ngày học sinh - sinh viên 9/1, sáng 9/1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức chương trình khởi sự doanh nghiệp “Start-up Student Ideas” lần thứ 1 - 2018.

Khởi nghiệp: Đòi hỏi kiến thức và kỹ năngLan tỏa tinh thần khởi nghiệpNhiều cơ hội khởi nghiệp ở Huế

Ông Lê Xuân Phương, Giám đốc Công ty CP Du lịch DMZ chia sẻ hành trình khởi nghiệp của mình với các bạn trẻ

Các bạn đoàn viên, thanh niên của Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế đã được nghe giới thiệu tổng quan về khởi nghiệp, nghe các khách mời là doanh nhân chia sẻ con đường khởi nghiệp của mình, cùng đối thoại với các doanh nhân thành đạt để tìm cho mình con đường đúng trên bước đường khởi nghiệp. Đây là những kinh nghiệm bổ ích cho các bạn trẻ chuẩn bị cho hành trang khởi nghiệp.

Chương trình nhằm triển khai phong trào sáng tạo trẻ, thúc đẩy và hỗ trợ các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, cung cấp kiến thức khởi nghiệp, tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên. Trong chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế cũng đã phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra vào ngày 20/3 tại Km 123+600 thuộc Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến nam sinh lớp 7 tử vong một lần nữa làm cho bậc làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng khi giao xe cho con tự điều khiển tham gia giao thông.

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top