ClockThứ Tư, 17/10/2018 14:53

Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động hội Liên hiệp Phụ nữ

TTH.VN - Đó là mục đích chính của hội thảo “Nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức hội cơ sở” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ sáng 17/10 với sự tham gia của hơn 100 cán bộ hội chủ chốt trên địa bàn toàn tỉnh.

Hương Trà nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức hội cơ sởChung kết cuộc thi "Phụ nữ Huế thanh lịch"Đại hội lần thứ nhất Hội Doanh nhân nữ tỉnh70 thí sinh tham gia vòng sơ khảo hội thi “Phụ nữ Huế thanh lịch”

Thảo luận chia sẻ kinh nghiệm xây dựng tổ chức hội tại hội thảo

Thời gian qua, công tác tập hợp phát triển hội viên được tập trung đẩy mạnh, tính liên hiệp của tổ chức hội ngày càng được mở rộng; các cấp hội tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, triển khai có hiệu quả các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực, giải quyết những vấn đề đặt ra đối với phụ nữ; đổi mới và từng bước nâng cao vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho phụ nữ. Đến nay 100% thôn bản trên địa bàn tỉnh có tổ chức hội, đơn vị vững mạnh khá chiếm trên 90, không có cơ sở yếu kém.

Hội thảo cũng chỉ ra những điểm yếu còn tồn tại trong công tác hội viên. Tại hội thảo, nhiều tham luận đã được các cấp hội nêu lên nhằm chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top