ClockThứ Năm, 31/08/2017 17:37

Chia sẻ quá trình khởi nghiệp

TTH.VN - Nhóm các bạn trẻ là sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn còn được tham quan, tìm hiểu các mô hình khởi nghiệp, trang trại trồng rau sạch ở Quảng Điền.

Doanh nghiệp trẻ chia sẻ về quá trình khởi nghiệp

Ngày 31/8, dự án YESS (do các bạn trẻ ở khu vực miền Trung có đam mê khởi nghiệp thành lập với mục đích đem lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng) tổ chức buổi hội thảo đầu tiên để giới thiệu các dự án, mô hình khởi nghiệp trẻ đã thành công trên đất Huế cho các sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn.

Diễn giả giới thiệu các mô hình khởi nghiệp

Các sinh viên được nghe, tìm hiểu và có những trải nghiệm thực tế ở một số mô hình khởi nghiệp đã thành công sau cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo năm 2016 như Dr Sạch, I love Hue Tour và một số trang trại trồng rau sạch ở Quảng Điền.

Sau buổi hội thảo này, dự án YESS còn tổ chức các buổi hướng dẫn, gặp gỡ đề xuất ý tưởng khởi nghiệp và nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm giúp sinh viên Huế có thể khởi nghiệp sau khi ra trường.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

9X & “Dr sạch”

Với mong muốn mang đến cho người dân mô hình trồng rau an toàn tại nhà, nhóm bạn trẻ 9X đến từ Trường đại học Nông lâm Huế đã ấp ủ và thực hiện thành công mô hình trồng rau sạch tại nhà.

9X  “Dr sạch”
Return to top