ClockThứ Ba, 12/11/2019 14:49

Chia sẻ thông tin về Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng năm 2020

TTH.VN - Là nội dung quan trong tại hội nghị triển khai Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII, năm 2020 do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tổ chức sáng 12/11.

Hương Thủy có 2 học sinh đạt giải cao tại cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng quốc giaKhởi nghiệp với vỏ đậu vi sinh“Ngôi nhà thông minh” của Khang“Hãy sáng tạo trong tất cả những vấn đề của cuộc sống”

 Trao giải cho các em đạt giải tại Cuộc thi 2019

Hội nghị đã công bố các Quyết định thành lập Ban tổ chức Cuộc thi, kế hoạch tổ chức và thể lệ Cuộc thi. Theo đó, đối tượng tham gia Cuộc thi là tất cả thanh thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh, đội tuổi từ 6 đến 19; khuyến khích các em nhỏ tuổi, các em ở miền núi, biên giới, hải đảo, dân tộc ít người tham gia. Các đề tài, mô hình, sản phẩm tham gia dự thi ở 5 lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế.

Những khó khăn và những thắc mắc trong quá trình triển khai, tiếp nhận các đề tài cũng được BTC giải đáp và hướng dẫn. Theo đó, BTC sẽ tiếp nhận hồ sơ đến hết 31/3/2020.

GS.TS Trần Hữu Dàng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng BTC Cuộc thi đề nghị các ngành, địa phương và cơ quan, đơn vị đẩy mạnh việc tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Cuộc thi; tạo điều kiện tốt nhất cho các em Thanh thiếu niên, Nhi đồng toàn tỉnh có đề tài được tham gia Cuộc thi.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện

Chiều 27/2, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk-do, Đại học Deagu Catholic, Quỹ giao lưu văn hóa, nghệ thuật Gyeongbuk, Đại học Yeungnam, Hàn Quốc tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Hàn Gyeongsangbuk-do năm 2024.

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện
Return to top