ClockThứ Ba, 14/02/2017 12:46

Chiếm trạm chờ xe buýt để kinh doanh

TTH - Trước cổng Bệnh viện Đại học Y-Dược Huế hiện có một trạm chờ xe buýt. Tuy nhiên, trạm chờ này đã bị người dân lấn chiếm để kinh doanh, buôn bán. Dù tình trạng này đã tồn tại khá lâu, nhưng chưa thấy cơ quan chức năng xử lý.

Không thể nhận ra trạm chờ xe buýt (trước cổng Bệnh viện Đại học Y-Dược Huế) vì hàng quán lấn chiếm

Theo quan sát của chúng tôi, trạm chờ xe buýt đã bị một hộ dân tự ý che chắn, dùng để bán bánh mỳ (ảnh). Không những thế, sát hai bên trạm chờ xe buýt còn có hai hộ dân buôn bán hàng tạp hóa và cà phê.

Nhiều người chờ xe buýt tại trạm tỏ ra bức xúc khi các hộ dân không chỉ ngang nhiên lấn chiếm trạm chờ xe buýt sử dụng vào việc kinh doanh riêng của mình, mà còn chiếm luôn vỉa hè, gây khó khăn cho việc đi lại.

Rất mong, ngành chức năng và chính quyền địa phương xử lý rốt ráo; tránh để tình trạng người dân tự ý kinh doanh, buôn bán tại khu vực chờ xe buýt gây lộn xộn, làm mất mỹ quan thành phố.

Bài, ảnh: TÂM ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lấn chiếm lòng suối, bị xử phạt vẫn tái phạm

Lấn chiến, xây dựng nhiều công trình trái phép trên khu vực lòng suối A Lin (Trung Sơn, A Lưới) và bị chính quyền địa phương xử phạt nhiều lần nhưng đến nay công trình vẫn tồn tại và tiếp tục lén lút xây dựng.

Lấn chiếm lòng suối, bị xử phạt vẫn tái phạm
Mở đường lấn chiếm rừng phòng hộ trái phép

Hạt Kiểm lâm A Lưới vừa cho biết, đã phối hợp Ban Quản lý Rừng phòng hộ A Lưới, UBND xã Sơn Thủy, lập đoàn liên ngành kiểm tra hiện trường về việc mở đường và lấn chiếm đất lâm nghiệp tại tiểu khu 292 xã Sơn Thủy (A Lưới).

Mở đường lấn chiếm rừng phòng hộ trái phép
Xử phạt Công ty CP Long Thọ 85 triệu đồng

UBND tỉnh cho biết vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty CP Long Thọ (trụ sở chính tại số 42 Phùng Chí Kiên, phường An Đông, TP. Huế) do vi phạm trong lĩnh vực đất đai.

Xử phạt Công ty CP Long Thọ 85 triệu đồng
Hương Trà: Tái diễn tình trạng lấn chiếm đất lâm nghiệp

Phản ánh của người dân, khoảng 16ha rừng tự nhiên dưới chân đèo Kim Quy (xã Bình Tiến - TX. Hương Trà) bị đốn hạ, đốt trụi. Qua khẳng định của cơ quan chức năng, đây là hành vi lấn chiếm đất lâm nghiệp chứ không phải chặt phá rừng tự nhiên.

Hương Trà Tái diễn tình trạng lấn chiếm đất lâm nghiệp

TIN MỚI

Return to top