ClockChủ Nhật, 22/05/2016 20:54

Chiếu phim về môi trường để nâng cao nhận thức trong sinh viên

TTH - Hơn 50 sinh viên của ký túc xá Đống Đa đã tham gia chương trình chiếu phim với chủ đề “Năng lượng tái tạo và biến đổi khí hậu” tối 21/5.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Nghệ thuật từ năng lượng tái tạo” được thực hiện bởi Nhóm CTV Môi trường Việt Nam và CLB Tình bạn Xanh với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Khoa Môi trường, Trường đại học Khoa học Huế và tài trợ bởi Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID).

Chương trình đã chiếu phim, tập huấn và cùng nhau trao đổi với sinh viên về vấn đề sử dụng năng lượng hợp lý, năng lượng tái tạo và biến đổi khí hậu. Trước đó, Nhóm CTV Môi trường Việt Nam và CLB Tình bạn Xanh đã tổ chức chương trình chiếu phim tại Trường THCS Duy Tân, TP. Huế.

Thanh Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top