ClockThứ Tư, 20/02/2019 15:44

Chỉnh trang, tạo môi trường xanh ở Bệnh viện Phú Vang

TTH.VN - Sau dịp Tết Kỷ Hợi, Ban lãnh đạo Bệnh viện (BV) huyện Phú Vang triển khai chiến dịch chỉnh trang, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp trong, ngoài khuôn viên BV.

Lãnh đạo và cán bộ BV Phú Vang trồng mới cây xanh

Được triển khai vào các dịp cuối tuần với nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên và lực lượng tự vệ của đơn vị, chiến dịch gồm các hoạt động cụ thể như san đất trồng mới và dịch chuyển một số cây xanh đã trồng lâu năm theo quy hoạch chỉnh trang hợp lý hệ thống cây xanh trong khuôn viên, tiến hành vệ sinh nhổ cỏ, tập kết rác, bảo đảm cảnh quan môi trường sạch sẽ từ khuôn viên sân vườn đến các khoa phòng khám, điều trị bệnh nhân.

Theo bác sĩ CK II Trương Như Sơn, Giám đốc BV huyện Phú Vang, nhiều năm qua lãnh đạo đơn vị quyết tâm "biến" những khu vực thiếu bóng cây xanh trong BV thành nơi có nhiều cây xanh che phủ, bảo đảm bóng mát, tạo điều kiện cho người bệnh và người nhà người bệnh hưởng môi trường xanh, sạch, đẹp, khi đến khám, điều trị.

Ngoài các chiến dịch chỉnh trang, tạo môi trường xanh, hàng năm lãnh đạo BV  tổ chức các lớp tập huấn theo định kỳ về công tác vệ sinh môi trường cho cán bộ viên chức và tuyên truyền nâng cao nhận thức bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về công tác giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp ở đơn vị.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân

TIN MỚI

Return to top