ClockThứ Năm, 19/09/2019 10:46

Cho Huế sạch đẹp mỗi ngày

TTH - Huế luôn được đánh giá là thành phố yên bình, nhiều cây xanh và nhất là sạch đẹp. Để có được điều đó, không thể không kể đến sự đóng góp thầm lặng của những công nhân Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế, Trung tâm Công viên cây xanh Huế. Họ đã và luôn làm việc không kể giờ giấc để giữ cho những con đường, công viên, bờ sông… sạch đẹp, gọn gàng.

Cùng với “Ngày Chủ nhật xanh” và sự miệt mài, cần mẫn của các anh chị “lao công”, Huế đang từng ngày “Xanh-sạch-sáng” như mong mỏi của lãnh đạo tỉnh.

Cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần ngắm nhìn những khoảnh khắc lao động đáng trân trọng của những người công nhân môi trường, cây xanh qua chùm ảnh của CTV Hoàng Hải!

Ngã sáu Hùng Vương - Hà Nội - Đống Đa sạch đẹp mỗi ngày 

 Làm sạch dòng Hương

Cắt cỏ trong công viên

Công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế quét lá mỗi sớm mai

Thầm lặng mỗi ngày

Phút thư giãn sau giờ làm việc

Dù đêm khuya hay sáng sớm, các chị lao công vẫn lặng lẽ góp một phần công sức nhỏ bé của mình để Huế xanh sạch đẹp...

Mưa thì sá gì

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế
Giữ gìn làng quê sạch đẹp

Hậu xây dựng nông thôn mới (NTM), các địa phương trên địa bàn tỉnh thi đua nhân rộng các khu dân cư (KDC) kiểu mẫu. Đây là mô hình có tính tổng hợp các tiêu chí, là mẫu chuẩn trong xây dựng NTM gắn với các tiêu chí khó như: xây dựng KDC văn minh, thi đua làm các tuyến đường kiểu mẫu, thực hiện phân loại rác tại nguồn, chuyển đổi sản xuất an toàn…

Giữ gìn làng quê sạch đẹp
''Trồng một tỷ cây xanh' trên hành trình 'về đích''

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các địa phương đã và đang quyết tâm đưa Đề án "Trồng một tỷ cây xanh" (Đề án) của Thủ tướng Chính phủ, giai đoạn 2021 – 2025 "về đích" đúng hẹn.

Trồng một tỷ cây xanh trên hành trình về đích
Return to top