ClockThứ Hai, 12/12/2011 20:59

Chọn áo khoác cả tuần đến công sở

TTH - Trời đã chuyển sang đông, chính vì thế các bạn gái khi đi ra ngoài không thể thiếu một chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể. Bạn gái công sở đang phân vân không biết chọn áo khoác nào đến công sở?

Xin gợi ý cho bạn những mẫu áo khoác giúp bạn cảm thấy ấm áp trong tiết trời mùa đông lại rất thời trang .  

Thứ 2: Thanh lịch với áo vest dáng dài 

Vest luôn là một lựa chọn lý tưởng nếu như bạn muốn tạo cho mình một phong cách quý phái, sang trọng. Với thời tiết vào mùa này bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vest dáng dài mang lại cho bạn một phong cách trang nhã.

Vào ngày đầu tuần bạn nên diện một bộ vest đến sở làm, gặp đối tác hay những cuộc họp. Sự duyên dáng, quý phái không chỉ toát ra từ cử chỉ điệu bộ mà còn thể hiện ngay cả ở chính bộ cánh mà bạn mặc đấy!

Thứ 3: Dịu dàng áo len 

Trong vô vàn những kiểu áo khoác mùa thu_ đông thì áo khoác len luôn chiếm được cảm tình và được sử dụng nhiều nhất trong những ngày se lạnh.

Cùng với những cách điệu tinh tế, chiếc áo khoác len mang lại cho bạn mỗi ngày một vẻ mới lạ và thời trang hơn khi biết kết hợp cùng các trang phục đi kèm, phụ trang, phu kiện một cách phù hợp nhất cho bạn gái công sở.  

 

Thứ 4: Cá tính với áo khoác da 

Trong mùa đông nếu bạn khéo léo mix đồ, bạn sẽ trở nên "cực chất" chốn công sở với áo khoác da lửng đấy.

Trông bạn sẽ thật năng động và cá tình dù đang làm việc chốn công sở với những chiếc áo khoác da lửng. Áo khoác da rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nếu như những chiếu áo da dáng dài mang lại phong cách sang trọng, quý phái và có phần già dặn thì áo khoác da lửng lại hoàn toàn khác biệt.

 

Thứ 5: Phong cách với áo phao  

Khoác phao là một trong những loại áo khoác rất được ưa chuông vào mùa lạnh vì thế nhiều kiểu áo khoác phao vừa mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái  lại vừa thời trang. 

Sở dĩ những chiếc áo này đặc biệt ưa thích như vậy là do sự khỏe khoắn và năng động mà vẫn rất sang trọng mà nó mang lại, tạo nên một hiệu ứng thời trang hoàn hảo, thể hiện một phong cách sống khỏe và cá tính.  

 Thứ 6: Sành điệu với ghi_lê

Áo ghi lê là sự lựa chọn khá lý tưởng cho những ngày cuối thu đầu đông thời tiết se lạnh này. Ghi lê tạo cho trang phục của bạn thêm phong cách và cũng thể hiện được khiếu thẩm mỹ thời trang hợp thời của bạn qua cách mix trang phục sao cho đẹp và hài hòa nhất. Và rất hợp với thời trang công sở với sự tinh tế và cá tính. 

Chỉ cần chọn một chiếc ghi lê lông màu sắc trung tính không sặc sỡ như xám, đen, trắng... kết hợp cùng váy liền, áo khoác dáng dài hay các trang phục công sở khác đều rất quý phái. 

 

 


Tapcilamdep.com xin chúc các bạn luôn xinh tươi khi đến công sở!

Kim Phụng (theo tapchilamdep.com)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top