ClockThứ Hai, 11/09/2017 12:28

Chủ động hơn trong công tác thông tin đối ngoại

TTH.VN - Tình hình thời sự và công tác đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước thời gian gần đây; biển Đông và những tác động an ninh, trật tự, an toàn trên biển; các chủ trương, chính sách mới của tỉnh để thu hút đầu tư... là những nội dung được truyền đạt tại lớp bồi dưỡng công tác thông tin đối ngoại năm 2017 do Ban Chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại tỉnh tổ chức sáng 11/9.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại tỉnh Nguyễn Thái Sơn dự, chủ trì hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định, công tác thông tin đối ngoại của tỉnh thời gian qua tuy được cải thiện, nhưng vẫn chưa cao.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp bồi dưỡng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định, công tác thông tin đối ngoại của tỉnh thời gian qua tuy được cải thiện, nhưng vẫn chưa cao, chưa đáp ứng yêu cầu thực tế đặt ra. Vì vậy, những người làm công tác thông tin đối ngoại trong tỉnh cần chủ động tiếp cận thông tin, chuyển tải các thông tin sớm nhất tới nhiều tầng lớp, thành phần xã hội. 

Với tinh thần đó, trong thời gian 1 ngày, những người làm công tác thông tin đối ngoại của tỉnh không chỉ nắm bắt thêm tình hình thời sự và công tác đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; tình hình về biển Đông... mà còn được cung cấp thêm những nhận thức chung về công tác thông tin đối ngoại và công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới.

Sau lớp tập huấn này, nhiệm vụ của đội ngũ làm công tác thông tin đối ngoại của tỉnh tập trung nâng cao kiến thức, kỹ năng tiếp cận, kịp thời chuyển tải những thông tin đến với các đối tượng trong xã hội; góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top