ClockThứ Ba, 05/03/2019 09:12

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã về tới Bình Nhưỡng

Chủ tịch Kim Jong-un đã kết thúc thành công chuyến thăm chính thức tới Việt Nam và đã về tới Bình Nhưỡng.

Chủ tịch Triều Tiên kết thúc chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt NamChủ tịch Triều Tiên tin tưởng vào mối quan hệ hữu nghị với Việt NamKhoảnh khắc ấn tượng của Chủ tịch Kim Jong Un khi vừa tới Việt NamTruyền thông quốc tế đưa đậm tin Chủ tịch Triều Tiên tới Việt NamChủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫy tay chào người dân Việt Nam

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sáng sớm nay đã về tới thủ đô Bình Nhưỡng, kết thúc chuyến đi tới Hà Nội để tham dự Hội nghị thượng đỉnh lần 2 với Tổng thống Mỹ Donald Trump (27/2-28/2) và thăm chính thức Việt Nam.

 
Chủ tịch Kim Jong-un đã kết thúc thành công chuyến thăm chính thức tới Việt Nam và đã về tới Bình Nhưỡng

Hãng thông tấn chính thức Triều Tiên KCNA đã công bố những bức ảnh chụp Nhà lãnh đạo Triều Tiên khi đến ga Bình  Nhưỡng và được các quan chức và người dân nước này chào đón. Theo KCNA, Chủ tịch Kim Jong-un đã kết thúc thành công chuyến thăm chính thức tới Việt Nam và về tới Bình Nhưỡng vào khoảng 03h ngày 5/3, giờ địa phương (tức khoảng 18h GMT).

Trước đó Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, trái với dự báo của giới chuyên gia, Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã về thẳng Bình Nhưỡng, mà không dừng chân tại Trung Quốc. Chủ tịch Kim Jong-un tới Hà Nội hôm 26/2 vừa qua để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều  lần 2 và thăm chính thức Việt Nam.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về Triều Tiên

Ngày 28/4, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tổ chức cuộc họp kín về các vụ bắn thử tên lửa đạn đạo trước đó cùng ngày của Triều Tiên, hành động được xem là thách thức mới nhất của Bình Nhưỡng đối với các nghị quyết của Liên hợp quốc.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về Triều Tiên
Return to top