ClockThứ Sáu, 28/12/2018 13:18

Chủ tịch UBND phường Thủy Xuân bị cách chức vì sai phạm

TTH.VN - Sáng 28/12, Đảng ủy phường Thủy Xuân (TP. Huế) cho biết, Đảng bộ đã thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường vì lý do cố ý làm trái quy định của pháp luật trong lĩnh vực đất đai.

Thanh tra TP. Huế đang thẩm traCông an TP. Huế vào cuộc điều tra 2 vụ có dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng

Người dân bức xúc khi diện tích đất của đình làng Dương Xuân Hạ bị phân lô, bán nền

Ông Hòa bị cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng. Theo Quyết định 6428 của UBND TP. Huế, ông Hòa bị cách chức Chủ tịch UBND phường Thủy Xuân.

Trước đó, (27/12), HĐND phường Thủy Xuân cũng đã họp bỏ phiếu bãi nhiệm đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2016 -2021 đối với ông Nguyễn Văn Hòa.

Như Thừa Thiên Huế Online đưa tin, một số diện tích đất của đình làng Dương Xuân Hạ từng được giao cho UBND phường Thủy Xuân quản lý, nhưng không hiểu vì sao phường lại lập hồ sơ thủ tục để cá nhân được cấp "sổ đỏ", rồi sau đó phân lô bán nền.

Sau khi vào cuộc, cơ quan chức năng phát hiện, có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Lãnh đạo UBND TP. Huế thống nhất và Thanh tra TP. Huế đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Cơ quan Công an TP. Huế để tiếp tục điều tra xử lý…

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiểu "cách chức" cho đúng

Thời gian gần đây, Đảng ta đã có những quyết định kỷ luật rất nghiêm khắc đối với đảng viên vi phạm, kể cả những cán bộ cao cấp ở các cương vị như Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh…

Hiểu cách chức cho đúng

TIN MỚI

Return to top