ClockThứ Sáu, 01/02/2019 15:44

Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư khen Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh

TTH.VN - Chiều 1/2, sau khi có thông tin Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có thư khen.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ khen các lực lượng phá nhanh chuyên án ma túy tại bar VegasTặng bằng khen cho học sinh Lê Văn Vũ vì đã dũng cảm cứu bạnĐổi mới toàn diện phong trào thi đuaThủ tướng: Cần khắc phục tình trạng “đã phát nhưng chưa động”Tạo khí thế mới trong thi đua, động lực mới cho phát triển

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (bìa phải) trong một lần kiểm tra cơ sở vật chất trường học đầu năm học 2018- 2019

Trong thư có đoạn, tôi rất vui mừng khi nhận được báo cáo kết quả của đội tuyển học sinh giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2019 đã đạt thành tích rất cao, đặc biệt có 03 giải nhất quốc gia thuộc về các em Hoàng Huy Tú (lớp 12 chuyên Hóa), em Tống Phước Thanh Bình và em Lê Công Minh Hiếu (đều lớp 11 chuyên Lý).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các em bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm chinh phục đỉnh cao tri thức, đã đạt giải cao trong kỳ thi này; các em chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng và trí tuệ của đất nước, của Thừa Thiên Huế trong hiện tại và tương lai. Thành tích của các em làm rạng danh trí tuệ và tô thắm thêm truyền thống của vùng đất Thừa Thiên Huế văn hiến và hiếu học; khẳng định “Thừa Thiên Huế là trung tâm giáo dục đào tạo đa ngành đa lĩnh vực, chất lượng cao của cả nước”.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã hết lòng vì học sinh thân yêu, luôn quan tâm, dìu dắt và hy sinh thầm lặng để các em có được thành tích như ngày hôm nay. “Tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của toàn ngành giáo dục, sự tâm huyết, hy sinh thầm lặng của các thầy cô giáo, niềm khát khao và ý chí chinh phục đỉnh cao tri thức của các em học sinh, sẽ tiếp tục có nhiều và nhiều hơn nữa học sinh Thừa Thiên Huế đạt giải cao tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế”.

Nhân dịp năm mới 2019 và Xuân Kỷ Hợi đang đến gần, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc các em học sinh, quý thầy cô giáo và phụ huynh học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giành nhiều thành tích trong năm mới.

Được biết, kỳ thi học sinh giỏi năm nay, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế có 75 thí sinh dự thi đoạt 52 giải. Ngoài 3 giải Nhất, các thí sinh Trường THPT chuyên Quốc Học Huế còn đạt 11 giải Nhì, 16 giải Ba và  22 giải Khuyến khích. Đây là một trong những thành tích tốt nhất trong các địa phương ở khu vực miền Trung.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

TIN MỚI

Return to top