ClockThứ Sáu, 09/02/2018 21:01

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm, chúc Tết Công an tỉnh

TTH.VN - Chiều 9/2, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

Tết an toànNâng cao ý thức đấu tranh, tố giác tội phạm

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh trên các lĩnh vực công tác và kế hoạch cao điểm ra quân tấn công, trấp áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị… trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng quà Tết Công an tỉnh

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong tỉnh đã luôn đồng hành, giúp đã lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), góp phần phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế của tỉnh nhà.    

Sở An ninh tỉnh Salavan, nước bạn Lào cũng đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của toàn lực lượng Công an tỉnh trong các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và đảm bảo ANTT trên địa bàn. Nhân dịp năm mới chúc toàn lực lượng Công an tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; trước mặt tập trung lực lượng, phương tiện đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Sáng cùng ngày, Sở An ninh tỉnh Salavan, nước bạn Lào cũng đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Phong Hồng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top