ClockThứ Hai, 23/01/2017 21:52

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm, chúc Tết gia đình chính sách ở Nam Đông

TTH.VN - Ngày 23/1, Phó Bí Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh và UBND huyện Nam Đông đến thăm, tặng quà, chúc Tết cho một số gia đình chính sách tiêu biểu và hộ gia đình vừa thoát nghèo thuộc các xã Thượng Long, Thượng Lộ và Thượng Nhật huyện Nam Đông.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm chúc Tết gia đình ông Hồ Tứi, nguyên Bí thư Huyện ủy Nam Đông

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con, cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng Nam Đông sớm trở thành huyện nông thôn mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng quà chúc Tết đến gia đình chính sách xã Thượng Nhật

Tại các hộ gia đình vừa thoát nghèo, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao vui mừng chúc mừng tinh thần, ý chí phấn đấu, nỗ lực vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, mong muốn các hộ này tiếp tục duy trì, ổn định cuộc sống và chăm lo tốt hơn cho con em trên con đường học vấn, trở thành những người có ích cho xã hội.   

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng quà chúc Tết  cho già làng có uy tín xã Thượng Lộ

Thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền xã Thượng Long, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các cán bộ nguyên Bí thư Huyện ủy Nam Đông là ông Hồ Tứi và Hồ Trọng Kình; thăm, chúc Tết một số người có uy tín tại cộng đồng ở Nam Đông.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Return to top