ClockThứ Hai, 29/08/2016 20:55

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp Tổng Giám đốc Cục nước Yokohama- Nhật Bản

TTH - Sáng 29/8, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã tiếp ông Takahiro Yamaguma, Tổng Giám đốc Cục nước Yokohama – Nhật Bản.

Tại buổi tiếp, ông Takahiro Yamaguma cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Chủ tịch UBND tỉnh đã dành cho ông và đoàn công tác của Cục nước Yokohama; đồng thời giới thiệu về lịch sử lâu đời và các hợp tác quốc tế của Cục nước Yokohama, đặc biệt nhấn mạnh đến sự hợp tác giữa Cục nước Yokohama và Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Cục nước Yokohama và HueWACO đã góp phần quan trọng nâng cao năng lực cấp nước của tỉnh Thừa Thiên Huế và hy vọng rằng, hợp tác này sẽ được tiếp tục mở rộng hơn trong tương lai. UBND tỉnh rất hoan nghênh, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự hợp tác của hai bên vì mục tiêu phát triển lớn mạnh của HueWACO. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Thừa Thiên Huế đã thiết lập mối quan hệ hợp tác gần gủi cấp chính quyền địa phương với một số địa phương của Nhật Bản và mong muốn trong thời gian đến sẽ thiết lập được mối hệ này với thành phố Yokohama.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản

Theo Tạp chí Nikkei Asia ngày 15/3, lực lượng lao động nước ngoài của Nhật Bản đã chứng kiến sự thay đổi do những điều chỉnh về tiền lương và tỷ giá hối đoái; trong đó, số lượng lao động Việt Nam đã vượt qua lao động Trung Quốc để trở thành nhóm lao động nước ngoài lớn nhất vào năm ngoái. Ngoài ra, lao động đến từ Indonesia cũng tăng gần gấp 3 lần so với năm 2018.

Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản
Return to top