ClockThứ Ba, 02/02/2016 09:47

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp xã giao Tổng Giám đốc Laguna

TTH.VN - Ngày 1/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã tiếp xã giao ông Gavin Herholdt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Laguna.

Tại buổi tiếp, ông Gavin Herhold cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh, đồng thời thông tin về một số hoạt động của Laguna trong dịp Tết. Ông Gavin Herhold nhấn mạnh, với kinh nghiệm quản lý gần 20 resort đẳng cấp ở Singapore, bản thân sẽ quyết tâm nỗ lực, cố gắng lãnh đạo để Laguna phát triển hơn nữa.

Ông Gavin Herholdt tặng hoa chúc Tết đến Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao 

Ông Gavin Herhold đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương đối với Laguna trong những năm qua và khẳng định sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ông Gavin Herhold chúc lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đón Tết vui tươi, hạnh phúc và một năm mới nhiều thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chúc mừng ông Gavin Herholdt vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Laguna; đồng thời bày tỏ hy vọng với sự lãnh đạo, điều hành của ông Gavin Herholdt sẽ tạo bước phát triển mạnh và ngày càng thu hút nhiều du khách đến với khu du lịch Laguna Lăng Cô nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng. Tỉnh  cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi; phối, kết hợp tích cực cho sự mở rộng và phát triển của Laguna.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chúc ông Gavin Herholdt và Công ty TNHH Laguna một năm mới hạnh phúc, thành công và đạt kết quả cao nhất.

 Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top