ClockThứ Bảy, 13/04/2019 12:37

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kiểm tra thực tế Trường THCS Thủy Dương

TTH.VN - Sáng 13/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, kiểm tra thực tế tại Trường THCS Thủy Dương (TX. Hương Thủy).

Nhân rộng “Ngày Chủ nhật xanh”Hàng trăm người tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” khi dự lễ hội điện Huệ Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (ngoài cùng, bên trái) thăm thư viện Trường THCS Thủy Dương

Trường THCS Thủy Dương được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2005 (công nhận lại năm 2015) và là trường đầu tiên khối THCS của tỉnh hoàn thành công tác kiểm định chất lượng; được Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT và UBND TX. Hương Thủy tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Năm học 2018 - 2019, trường có 18 lớp với gần 700 học sinh của 4 khối lớp.

Trong buổi kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực chính quyền địa phương trong việc quan tâm, ưu tiên dành nguồn kinh phí đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất trường khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy và học theo hướng toàn diện.

Chủ tịch UBND tỉnh động viên học sinh tại buổi đến thăm

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo, giáo viên nhà trường phải năng động, sáng tạo, phát huy tối đa hiệu quả cơ sở vật chất sau khi được đầu tư, nhất là các phòng chức năng như: thư viện, thực hành, tin học…; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy và học, tạo môi trường thân thiện, học sinh tích cực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

Qua quan sát, diện chưa rộng lắm nhưng tôi đã “lờ mờ” nhận ra xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường (thường được gọi là xu hướng tiêu dùng xanh) đang dần hiện hữu và được coi trọng, nó không ở chỗ này thì ở chỗ kia. Xu hướng này chỉ có được khi đi cùng với nhận thức và những lĩnh vực tiêu dùng văn minh.

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc
Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường
Return to top