ClockThứ Ba, 27/09/2016 21:08

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án cải thiện môi trường nước TP. Huế

TTH - Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế (chủ đầu tư), Ban QLDA Cải thiện Môi trường nước TP. Huế tăng cường quản lý, kiểm tra, giám sát, chỉ đạo, đôn đốc các nhà thầu quyết liệt thực hiện, triển khai hiệu quả các biện pháp thi công, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng, vệ sinh môi trường, an toàn cho công trình, người và phương tiện lưu thông tại các khu vực đang thi công; khẩn trương nghiên cứu, có giải pháp chống ngập úng cục bộ khi thời tiết mưa lớn, kéo dài tại các khu vực phía Nam thành phố Huế do ảnh hưởng quá trình thi công.

Mưa lớn gây ngập cục bộ nhiều nơi

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND TP. Huế, các Sở Xây dựng, Giao thông Vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư theo chức năng nhiệm vụ được giao tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát; kịp thời tham mưu UBND tỉnh giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình triển khai dự án.

Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngập úng kéo dài đến bao giờ - Kỳ 2: Chống ngập để phát triển bền vững

Câu chuyện chống ngập tại khu đô thị, khu công nghiệp (KCN) không phải là việc sớm chiều. Song, trước khi bàn đến những giải pháp dài hơi cần tính toán, giám sát việc triển khai, thi công các công trình. Việc này phải đặt trong mối tương quan, hài hòa giữa phát triển kinh tế và đảm bảo đời sống dân sinh.

Ngập úng kéo dài đến bao giờ - Kỳ 2 Chống ngập để phát triển bền vững
CÁC DỰ ÁN GIAO THÔNG TRỌNG ĐIỂM:
Tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ

Với mục tiêu góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, các dự án (DA) tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An; đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương (TP. Huế) đang đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), sớm hoàn thiện theo kế hoạch.

Tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ
Quảng Điền: Gần 130 ha rau màu bị thiệt hại do ngập lụt

Ngày 13/10, thông tin từ Phòng Nông nghiệp phát triển nông thôn huyện Quảng Điền cho biết, những ngày qua, do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp , lượng mưa lớn đã gây thiệt hại khá nặng cho người trồng rau trên địa bàn huyện.

Quảng Điền Gần 130 ha rau màu bị thiệt hại do ngập lụt
Xuất hiện các đợt mưa phổ biến từ 300-500mm

Khả năng cao trong 10 ngày tới trên địa bàn tỉnh sẽ xuất hiện các đợt mưa và mưa lớn với xác suất trên 70%. Tổng lượng mưa trong 10 ngày tới phổ biến 300-500mm, có nơi trên 500mm.

Xuất hiện các đợt mưa phổ biến từ 300-500mm

TIN MỚI

Return to top