ClockThứ Tư, 15/02/2017 22:29

Chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

TTH - “Các thành viên trong Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh mới thành lập cần tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm được giao, góp phần thực hiện tốt công tác THADS của tỉnh. Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn để cán bộ, Nhân dân hiểu rõ và chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật” . Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ THADS năm 2017 được tổ chức ngày 15/2.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính cũng ghi nhận Ban Chỉ đạo THADS tỉnh trong năm qua đã phát huy được vai trò, trách nhiệm trong việc phối hợp và chỉ đạo thực hiện giải quyết các vụ việc khó khăn, phức tạp kéo dài, có số tiền thi hành án lớn.

Báo cáo cho thấy, năm qua, các cơ quan THADS trên địa bàn tỉnh thụ lý 5.578 việc, đã giải quyết xong 3.456 việc, đạt tỷ lệ 73,70%, vượt 0,7 % so với chỉ tiêu được giao. Trong năm 2017, Ban Chỉ đạo THADS tỉnh sẽ tiếp tục tập trung chỉ đạo giúp các cơ quan THADS tỉnh giải quyết các vụ việc khó khăn, vướng mắc, nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ cấp trên giao.

Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Return to top