ClockThứ Sáu, 02/08/2019 14:45

Chưa ra mắt, Galaxy Note 10 đã được chào bán với giá 28 triệu đồng

Smartphone cao cấp của Samsung được nhiều cửa hàng ở Việt Nam cho đặt trước từ 1/8 với giá dự kiến 28 triệu đồng, dù 7/8 mới ra mắt.

Samsung sẽ trang bị sạc nhanh 25W cho Galaxy Note 10Galaxy Note 10 sẽ dùng chip mạnh hơn Galaxy S10

Tại hầu hết các cửa hàng, giá dự kiến của Galaxy Note 10 là 27,99 triệu đồng, cao hơn 5 triệu đồng so với Galaxy Note9 năm ngoái và đắt hơn nhiều so với Galaxy S10 và S10+ bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, giá này vẫn thấp hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết của iPhone XS Max chính hãng.

Ảnh rò rỉ Galaxy Note 10 và Note 10 Pro.

Các hệ thống bán lẻ trong nước còn cho biết Galaxy Note 10 sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 23/8, cùng thời điểm với các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ và Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cấu hình và các phiên bản của Galaxy Note 10 trên kệ hàng chính hãng vẫn chưa rõ.

Samsung sẽ ra mắt smartphone cao cấp vào ngày 7/8 mới tại New York (Mỹ). Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy Note mới có hai phiên bản, Note 10 và Note 10+ với màn hình lần lượt 6,3 và 6,8 inch. Model lớn hơn có cấu hình tốt hơn với RAM 12 GB và pin hơn 4.100 mAh. Sản phẩm cũng chuyển cụm camera đa ống kính từ thiết kế ngang sang dọc. Còn camera selfie đục lỗ mặt trước được chuyển về trung tâm thay vì lệch góc như S10 và S10+.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top