ClockThứ Tư, 10/04/2019 16:42

Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

TTH.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến (online).

Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới dành cho độ tuổi cao niênChubb Life Việt Nam tặng thiết bị cho trường Tiểu học Quảng ThànhChubb Life và Chubb Charitable Foundation - International trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

Với hình thức này, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life một cách nhanh chóng, dễ dàng khi đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào. Toàn bộ quy trình giao dịch này bao gồm từ khâu khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho đến khâu phát hành hợp đồng bảo hiểm đều được thực hiện trực tuyến/online tại website: https://bit.ly/2X2eJfP

Trong giai đoạn đầu triển khai hình thức này, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với ba gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: C Care - Lựa chọn Cơ bản, C Care – Lựa chọn Nâng cao, và C Care – Lựa chọn Ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng. Thông qua trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các gói sản phẩm, đăng ký mua bảo hiểm online chỉ với một vài thao tác đơn giản, cũng như được hướng dẫn thủ tục giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm đầy đủ, rõ ràng.

Việc triển khai hình thức bán bảo hiểm online nằm trong kế hoạch đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm của Chubb Life Việt Nam, tạo thuận lợi trong giao dịch khách hàng, mang đến sự tiện dụng cao nhất cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình “chuyển mình” trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường, trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Chubb Life cũng vừa triển khai thêm một số dịch vụ khách hàng trực tuyến tại Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm trực tuyến, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm;  điều chỉnh thông tin trong hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua Bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… Theo đó, các yêu cầu của khách hàng sẽ được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam và được xử lý nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản sau khi đăng nhập vào tài khoản khách hàng của mình tại website: https://bit.ly/2X3794L

Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu hơn 80 văn phòng kinh doanh trên cả nước, với hơn 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh. Bên cạnh việc đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, kênh phân phối cũng được Chubb Life Việt Nam ưu tiên phát triển. Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp, đội ngũ Đại diện Kinh doanh và kênh bancasurance của Chubb Life Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

TIN MỚI

Return to top