Thể thao trong nước

Chúc cho chân cứng đá mềm

ClockChủ Nhật, 08/04/2018 10:24
TTH.VN - Kết thúc 20 vòng đua (42km) Trường Tiền – Phú Xuân ở chặng 9 cuộc đua xe đạp “Non sông liền một dải” lần thứ 30-2018, sáng 8/4, gần 100 tay đua tiếp tục lên đường chinh phục chặng 10 TP. Huế - TP. Đà Nẵng với lộ trình 109km.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trao Học bổng đặc biệt cho sinh viên người Pa côCuộc đua xe đạp đạt kỷ lục nhiều chặng nhất thế giới đến HuếHấp dẫn cuộc đua dưới cơn mưa xứ HuếHoa hậu H’Hen Niê giao lưu với trẻ em làng SOS HuếChuyện của Kiểm & giọt nước mắt của H'Hen NiêHoa hậu Hoàn vũ 2018 trao Học bổng đặc biệt cho sinh viên người Pa côCuộc đua xe đạp đạt kỷ lục nhiều chặng nhất thế giới đến Huế

Đoàn đua xuất phát tại Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh

Đây là một trong những chặng đấu được đánh giá khốc liệt khi bên cạnh trời mưa, đường trơn, các VĐV phải chinh phục 3 ngọn đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân, trong đó đèo Hải Vân nổi tiếng với độ cao và những khúc cua tay áo khá nguy hiểm.

Trước đó, ở chặng 9, tay đua Lê Nguyệt Minh đã về nhất, đoạt áo xanh với thành tích 1h 59 giây.

Trong thời gian dừng chân tại Huế từ 5-8/4, Đoàn đua cùng đại sứ giải – Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê đã có nhiều hoạt động xã hội như trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, hỗ trợ Làng trẻ em SOS Huế và Quỹ Giáo dục Huế hiếu học.

Tin, ảnh: VĐN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top