ClockThứ Tư, 05/12/2018 06:00

Chuyển giao kỹ thuật mới phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TTH.VN - Từ ngày 3 đến 6/12, Bệnh viện (BV) Quốc tế Trung ương Huế phối hợp đoàn chuyên gia quốc tế đến từ Đại học Stanford (Hoa Kỳ) tổ chức khóa đào tạo, chuyển giao kỹ thuật mới về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (PTTH-TM) cho gần 30 bác sĩ chuyên khoa ở các BV trong cả nước.

Bệnh viện Trung ương Huế ký kết hợp tác chương trình ghép gan với Trung tâm Y tế ASANHồi sinh những trái timCập nhật kiến thức mới trong điều trị ung thư đa chuyên khoaTrao cho em nụ cười

Cập nhật kiến thức chuyên môn trong một ca PTTH-TM tại khóa đào tạo

Đây là khóa đào tạo lần thứ 3, với sự hỗ trợ của GS Dung Nguyễn và Joshua Korman, cùng hai bác sĩ Danielle Rochlin và Paul Mittermiller (Hoa Kỳ) cập nhật trao đổi với hình thức lý thuyết kèm thực hành kiến tập lâm sàng và phẫu thuật thị phạm để sau khóa học, các học viên có thể thực hiện tốt các vấn đề đã tiếp cận một cách chuẩn xác.

Dịp này, các chuyên gia và học viên tiến hành khám, tầm soát PTTH-TM 15 trường hợp bị dị tật vùng mặt tại BV Quốc tế Trung ương Huế. Qua mỗi trường hợp bệnh nhân được phẫu thuật, các chuyên gia Hoa Kỳ và học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, cập nhật các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp da, vùng mặt mũi, ngực, vú...

Chuyên gia đến từ Hoa Kỳ trao đổi chuyên môn bên lề khóa đào tạo 

Theo TS.BS Lê Thừa Trung Hậu, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình-Giải phẫu tạo hình, Phó Giám đốc BV Quốc tế Trung ương Huế, đây là khóa đào tạo PTTH-TM lần thứ 3, kể từ năm 2015 được tổ chức tại BV Quốc tế Trung ương Huế dưới sự bảo trợ của ReSurge International và ĐH Stanford (Hoa Kỳ) để chuẩn hoá và cập nhật kiến thức chuyên môn cho lực lượng bác sĩ trẻ trong cả nước. Qua đó, cũng tạo cơ hội giúp cho BV Quốc tế Trung ương Huế triển khai các kỹ thuật mới trong lĩnh vực PTTH-TM để theo kịp xu hướng phát triển chung của thế giới.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top