ClockThứ Năm, 23/02/2017 19:52

Chuyển giao sản phẩm thiết kế mới làm hàng lưu niệm và quà tặng

TTH - Đó là nội dung do Sở Công thương tổ chức vào sáng 23/2 dành cho 8 DN, cơ sở sản xuất hàng lưu niệm, quà tặng trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Thanh (trái) chuyển giao 5 mẫu thiết kế cho Cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ Tre Việt

Sau gần 1 năm đầu tư thiết kế và sản xuất 7 mẫu hàng lưu niệm và quà tặng có mẫu mã mới, kích thước chính xác với từng khuôn hình, mẫu sản phẩm do Công ty TNHH CanStudio đảm nhận, 7 mẫu thiết kế gồm mô hình Đại Nội, tháp Thiên mụ, Kỳ đài Huế, tượng cụ Phan Bội Châu, Cửu đỉnh, cầu Trường Tiền và Con nghê đã chuyển giao cho 8 DN sản xuất để cung ứng ra thị trường. Sau khi tiếp nhận, các DN sẽ tổ chức sản xuất dựa trên các chất liệu truyền thống như đá, đồng, tre, xương, pháp lam, vàng và composite.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

TIN MỚI

Return to top