Thể thao trong nước
Vòng 8 giải hạng Nhất quốc gia 2019:

CLB bóng đá Huế chấm dứt mạch trận toàn thắng trước đội bét bảng

ClockChủ Nhật, 26/05/2019 18:06
TTH.VN - Sau loạt 3 trận toàn thắng, CLB bóng đá Huế có chuyến hành quân được đánh giá “lành ít dữ nhiều” khi làm khách trên sân Phù Đổng – đội bóng tân binh đang khát khao điểm số để gia tăng cơ hội trụ hạng.

Thừa thắng xông lênHạ Đồng Tháp, CLB bóng đá Huế có chiến thắng thứ 2 sau 6 vòng đấuCLB bóng đá Huế dội mưa gôn vào lưới Long An

CLB bóng đá Huế (áo xanh) bất ngờ dừng bước trước đội bét bảng sau mạch 3 trận toàn thắng

Sau hiệp một cân tài cân sức cả ở tỷ lệ cầm bóng cùng những lần tung cú sút về khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi, sang hiệp hai, những điều chỉnh chiến thuật lẫn nhân sự đã giúp CLB bóng đá Huế có bàn thắng dẫn trước ở phút 62.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, khi hưng phấn chưa kịp lắng xuống, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng bất ngờ bị dội gáo nước lạnh khi đội chủ sân Thanh Trì nhanh chóng có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Bàn thắng gỡ hòa như tiếp thêm động lực cho đội bóng chủ nhà, và sau khi liên tục dâng cao, đến phút 83, CLB Phù Đổng đã lội ngược dòng bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, đồng thời dồn ép CLB bóng đá Huế lui về phần sân nhà.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù cơ hội san bằng tỷ số 2-2 được thể hiện qua 3-4 pha bắn phá về khung thành đối phương, nhưng những cú sút của CLB bóng đá Huế tạo ra chỉ dùng ở mức nguy hiểm.

Thất bại 1-2 trước đội bét bảng Phù Đổng đã cắt đứt mạch toàn thắng sau 3 trận liên tiếp của đội bóng Cố đô. Tuy nhiên, cơ hội thoát xa nhóm cầm đèn đỏ ở lượt đi của thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng vẫn “sáng cửa” khi họ còn 2/3 trận được chơi trên sân nhà.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Hơn 1.300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo

Giải chạy “Thủy Lương Jogging 2024” – giải chạy gây quỹ "Vì người nghèo" trên địa bàn P. Thủy Lương diễn ra sáng 28/1. Đây là lần đầu tiên TX. Hương Thủy nói chung, P. Thủy Lương nói riêng gây quỹ hỗ trợ người nghèo thông qua hình thức này.

Hơn 1 300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
Return to top