Thể thao

CLB bóng đá Huế đứng thứ 6 mùa giải hạng Nhất 2019

ClockChủ Nhật, 22/09/2019 20:15
TTH.VN - Ở vòng đấu cuối cùng mùa giải 2019 diễn ra chiều 22/9, CLB bóng đá Huế đã để Bình Phước ngược dòng sau khi dẫn trước với tỷ số 3-2.

Vòng 21 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia: CLB bóng đá Huế tạm biệt sân Tự Do“Dính” 3 quả penalty, CLB bóng đá Huế mất cơ hội vào top 3


CLB bóng đá Huế chia tay mùa giải 2019 với vị trí thứ 6 trên BXH

CLB bóng đá Huế là đội có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 do công của Thanh Minh, tiếp đó là 2 bàn thắng đều của Đức Phát vào lưới chủ nhà Bình Phước ở các phút 35 và 73 để nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng Cố đô.

Tuy nhiên, trong những phút cuối của trận đấu, tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ CLB bóng đá Huế, Bình Phước ghi liên tiếp 2 bàn thắng để ngược dòng trên sân nhà với chiến thắng 4-3.

Trận thua 3-4 trên sân Bình Phước tuy không ảnh hưởng nhiều đến vị trí trên BXH, cũng như đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng đã an toàn trụ hạng từ mấy vòng đấu trước, vậy nhưng, người hâm mộ Cố đô sẽ vui hơn nếu CLB bóng đá Huế có được chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2019.

Kết thúc mùa giải 2019, CLB bóng đá Huế đứng thứ 6 với 29 điểm sau 9 trận thắng, 2 trận hòa và 11 trận thua qua 22 lượt trận, ghi được 33 bàn, để lọt lưới 36 bàn. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng trực tiếp, nữa suất còn lại thuộc về CLB Phố Hiến. Đội phải xuống chơi tại giải hạng Nhì sang năm là CLB Phù Đổng.

Không lọt vào top 3 đội dẫn đầu nhưng vị trí thứ 6 là kết qủa khá bất ngờ và cho thấy những cố gắng của đội bóng miền Hương Ngự, bởi trước ngày khai màn giải hạng Nhất 2019, Trưởng đoàn bóng đá Huế - Đoàn Phùng không ít lần lo lắng đội bóng khó trụ hạng sau khi chia tay 1 loạt chân sút chủ lực.

Hiện tại, điều người hâm mộ tiếc nuối cùng lo lắng khi bước sang mùa giải mới, 2 chân sút Hữu Thắng và Danh Trung không còn khoác áo đội bóng quê hương do đã hết hạn hợp đồng, cũng như CLB bóng đá Huế “lực bất tòng tâm” trong việc giữ chân 2 cầu thủ tài hoa này.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Du hành Cố đô qua Logo

Cuối thu, khi bắt đầu làm việc trực tuyến với các lớp thiết kế đồ họa logo, tôi nhận ra một nhóm sinh viên (SV) chọn làm đề tài về Huế. Và chúng tôi cùng nhau vỡ vạc, đồng hành.

Du hành Cố đô qua Logo
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Return to top