ClockThứ Tư, 23/08/2017 06:40

CLB Ca Huế thính phòng dạy nhạc cụ truyền thống miễn phí

TTH.VN - Từ ngày 22/8, CLB Ca Huế thính phòng tổ chức dạy nhạc cụ truyền thống gồm các loại: đàn tranh, đàn bầu, đàn tỳ, đàn nhị.

Lớp học đàn tranh của nghệ sĩ Quỳnh Nga - giảng viên Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật

Đối tượng đăng ký học là những người yêu thích các loại nhạc cụ truyền thống, trong đó ưu tiên dạy cho các em học sinh, trẻ em khuyết tật, những người đã học nhạc cụ truyền thống muốn nâng cao tay nghề.

Lớp học do hai nghệ sĩ đàn của CLB Ca Huế thính phòng là Hồng Lê và Quỳnh Nga dạy hoàn toàn miễn phí, với mục đích truyền tình yêu ca Huế và nhạc cụ truyền thống cho các bạn trẻ. Thời gian học vào buổi sáng và buổi chiều thứ 3 và thứ 6 hàng tuần tại Bảo tàng Văn hóa Huế.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Return to top