ClockThứ Ba, 19/06/2018 15:03

Cổ động viên nâng người ngồi xe lăn lên vai để xem World Cup

Nhóm cổ động viên Mexico và Colombia nhấc bổng một người hâm mộ Ai Cập ngồi trên xe lăn để giúp anh này theo dõi một trận đấu World Cup

Giao thông ở Nga sẵn sàng phục vụ World Cup 2018Nga - Hàn Quốc hợp tác đảm bảo an ninh World CupHợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World CupAnh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở NgaNga miễn visa cho mọi du khách tới xem World Cup 2018

Cổ động viên Ai Cập ngồi trên xe lăn được một nhóm cổ động viên Colombia và Mexico nâng lên tại một địa điểm xem bóng đá ngoài trời ở Nga. Ảnh Twitter

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một nhóm cổ động viên Mexico và Colombia đã nhấc bổng một cổ động viên Ai Cập ngồi trên xe lăn để anh này theo dõi trận đấu giữa đội nhà và đội tuyển Uruguay dễ dàng hơn, theo Sun

Kể từ năm 1990, đội tuyển quốc gia Ai Cập lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết giải Vô địch bóng đá Thế giới World Cup. Mọi cổ động viên đều háo hức ủng hộ đội nhà nhưng không phải ai cũng mua được vé vào sân vận động. Và những tụ điểm xem bóng đá ngoài trời trở thành nơi lý tưởng tập trung của những người hâm mộ từ nhiều quốc gia. 

"Sự đoàn kết này chính là vẻ đẹp của bóng đá", một người dùng mạng bình luận. Người khác cho rằng hành động này thể hiện tinh thần của World Cup. "Đây là môn thể thao với đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố. Bóng đá không đơn thuần là một môn thể thao".

Trong trận đấu loại bảng A hôm 15/6, đội tuyển Ai Cập đã để thua 0-1 trước đội tuyển Uruguay. Kết quả này giúp Uruguay cùng có được 3 điểm như chủ nhà Nga nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại nên tạm xếp thứ 2.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng loại World Cup 2026: Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026, HLV Troussier đã triệu tập 7 tiền đạo vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, hầu hết những gương mặt được chiến lược gia người Pháp lựa chọn lại đang không có được phong độ tốt.

Vòng loại World Cup 2026 Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm
Lần đầu tiên, một đội bóng Đông Nam Á thắng ở World Cup

Bất ngờ mang tính lịch sử khi tuyển nữ Philippines đánh bại New Zealand ở lượt trận thứ 2. Cùng sợ thua, cả Na Uy và Thụy Sĩ đã níu áo nhau trong một trận cầu không bàn thắng. Tuyển nữ Hàn Quốc mới ra quân đã gặp khó.

Lần đầu tiên, một đội bóng Đông Nam Á thắng ở World Cup
Tự hào tuyển nữ Việt Nam

Thua đương kim vô địch Mỹ 0 - 3 trong trận đấu ra quân nhưng những nữ “Chiến binh Sao Vàng” tự hào đã giữ được lời hứa thể hiện tinh thần mạnh mẽ, kiên cường trước đối thủ vượt trội về mọi mặt. Tuyển nữ Nhật Bản cho thấy sức mạnh hủy diệt trước Zambia. Trong khi đó, các cô gái Anh đã có khởi đầu kém ấn tượng và Đan Mạch có 3 điểm quý giá bằng bàn thắng muộn ở phút 89.

Tự hào tuyển nữ Việt Nam
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

TIN MỚI

Return to top