ClockThứ Ba, 21/11/2017 09:17

Cô gái Huế giành ngôi vị quán quân “Huda Central’s Got Talent” năm 2017

TTH.VN - Sau hơn 2 tháng chờ đợi, ngôi vị quán quân của mùa hai “Huda Central’s Got Talent” được trao cho cô gái Huế - Phạm Lê Gia Hân và phần thưởng dành cho người thắng cuộc là 70 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ chi phí để thu âm 1 mini album. Đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 20/11 tại TP. Huế.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, tháng 8/2017 Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam chính thức khởi động mùa hai với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh đến từ các tỉnh, TP khu vực miền Trung, mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và cơ hội tuyệt vời để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê âm nhạc và tỏa sáng trên chính quê hương mình.

Tranh tài trong đêm chung kết là 7 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả và sự tin tưởng của 4 huấn luyện viên. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên, cố vấn chuyên môn và sự hỗ trợ chu đáo từ ban tổ chức chương trình trong suốt hành trình tham gia Huda Central’s Got Talent, 7 tài năng trẻ đã từng bước hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc, khả năng biểu diễn, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh

 

Một tiết mục của chàng trai đến từ Nghệ An- Minh Nghĩa

Cô gái Huế- Phạm Lê Gia Hân (đứng giữa, áo đỏ) vinh dự đạt ngôi vị quán quân mùa thứ 2

Tổng  đạo diễn diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhấn mạnh, mỗi phần thi đều được các thí sinh chuẩn bị và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, phô diễn trọn vẹn cá tính âm nhạc riêng biệt của mỗi người cũng như sự tinh tế, khéo léo trong việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả. 7 giọng ca vàng thật sự mang đến cho khán giả Cố đô những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

“Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi giành chiến thắng trong cuộc thi Huda Central’s Got Talent. Cuộc thi đã mang đến cho mình nhiều trải nghiệm mới mẻ, được quen biết với nhiều bạn bè cùng đam mê và nhận được sự hướng dẫn tận tình từ huấn luyện viên. Đây thực sự là một sân chơi ý nghĩa, một cơ hội tuyệt vời để các tài năng miền Trung được tự tin tỏa sáng ngay trên mảnh đất quê hương mình”, Gia Hân chia sẻ.

Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông Stefano Clini cho rằng, Huda tự hào là một thương hiệu gắn bó với mảnh đất miền Trung và chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt của mảnh đất này. Với chương trình Huda Central’s Got Talent, Huda mong muốn phát hiện và đào tạo những tài năng mới của miền Trung, truyền cảm hứng và trao cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn
Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, ngày 21/12, thông qua sự kết nối của Ban Chấp hành Đoàn phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) với Công ty TNHH Bia Huế (Huda) và UBMTTQ Việt Nam tỉnh, 100 suất quà tết được trao cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết
Return to top