ClockThứ Năm, 07/07/2016 20:36

Cơ quan Tỉnh ủy tổ chức huấn luyện phòng cháy, chữa cháy

TTH - Sáng 7/7, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Đào tạo huấn luyện phòng cháy, chữa cháy (PCCC) & cứu nạn cứu hộ - Cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2016 cho đội ngũ cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh ủy.

Trong thời gian 2 ngày (7 và 8/7), 41 cán bộ, công chức đến từ các phòng, ban, đơn vị chuyên môn thuộc cơ quan Tỉnh ủy được tập huấn các nội dung liên quan đến những kiến thức cơ bản về PCCC; biện pháp, phương pháp PCCC; dấu hiệu nhận biết và xử lý khi có cháy xảy ra; những phương tiện báo cháy, chữa cháy...

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm

Ngày 6/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết: Lúc 20h40 đêm 5/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô (Phú Lộc) nhận tin báo của chính quyền địa phương về việc xảy ra đám cháy lớn tại khu vực rừng thuộc tổ dân phố An Cư Tây, thị trấn Lăng Cô.

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm
Đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy chợ

Với 42 chợ truyền thống, dân sinh kinh doanh đa dạng các dịch vụ với nhiều mặt hàng dễ cháy nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã và đang được TP. Huế siết chặt bằng nhiều giải pháp.

Đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy chợ

TIN MỚI

Return to top