ClockThứ Năm, 02/03/2017 19:49

Cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế: Khai trương đơn vị chạy thận nhân tạo và Hồi sức tích cực - chống độc

TTH - Sáng 2/3, tại Cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế (xã Phong An, huyện Phong Điền) diễn ra Lễ khai trương hai đơn vị: Chạy thân nhân tạo và Hồi sức tích cực - chống độc.

Hai đơn vị nói trên được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như bố trí đủ cán bộ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn về tư vấn, khám sàng lọc, điều trị cấp cứu các bệnh nhân nặng và các bệnh nhân bị suy thận cấp và suy thận mãn tính ngay tại cơ sở, góp phần giảm thời gian, chi phí đi lại của bệnh nhân ở phía bắc tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh bạn.

Dịp này, PGS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đánh giá sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ của cơ sở 2 sau 5 tháng đi vào hoạt động; đã thực hiện hơn 5.000 kỹ thuật, trong đó có hơn 200 kỹ thuật cao của tuyến Trung ương, góp phần giảm tải cho Bệnh viện Trung ương Huế.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU

Dự kiến vào tháng 6/2024, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ tới Việt Nam kiểm tra lần 5, là thời điểm quyết định để gỡ cảnh báo “thẻ vàng” IUU cho thủy sản Việt Nam. Với những nỗ lực của các bộ, ngành, cơ quan có liên quan và lãnh đạo 28 tỉnh, thành phố ven biển, công tác chống khai thác IUU đã có những chuyển biến đáng ghi nhận.

Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU

TIN MỚI

Return to top