ClockThứ Năm, 01/06/2017 20:03

Cố vấn an ninh Hàn Quốc đến Mỹ thảo luận về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Hàn

TTH - Ngày 1/6, cố vấn an ninh hàng đầu của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bắt đầu chuyến công du 2 ngày tới Mỹ để thảo luận với các quan chức hàng đầu của Washington về hội nghị thượng đỉnh sắp tới của lãnh đạo 2 nước, đề cập đến tình hình Bắc Triều Tiên và các vấn đề liên minh khác.

Ông Chung Eui-yong, Trưởng Văn phòng An ninh Quốc gia, sẽ gặp người đồng cấp H.R. McMaster và các quan chức khác của Mỹ để thảo luận về chương trình nghị sự cho hội nghị thượng đỉnh sắp được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

Theo Yonhap, chương trình nghị sự hàng đầu sẽ bàn về đường hướng để tiếp tục mở rộng và phát triển liên minh song phương, đồng thời tổng thống 2 nước cũng kỳ vọng sẽ trao đổi quan điểm về vấn đề hạt nhân của Bình Nhưỡng, cũng như

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top