ClockThứ Bảy, 20/01/2018 07:20

Coca-Cola đặt mục tiêu tái chế 100% đến năm 2030

TTH.VN - Coca-Cola đang tiến hành một chiến dịch để thu gom và tái chế 100% bao bì của mình đến năm 2030, một phần trong nỗ lực nhằm giảm bớt rác thải của người tiêu dùng trên toàn cầu, công ty ngày 19/1 tuyên bố.

​SpaceX phóng thành công tên lửa "tái sử dụng"LHQ kêu gọi doanh nghiệp đồng hành, hạn chế biến đổi khí hậu, nghèo đóiPhát tài nhờ những thứ bỏ điTái hiện bức tranh của Van Gogh từ 4 triệu chai nhựa

Sản phẩm của Coca-Cola trên một kệ hàng tạp hóa tại Gainesville, Virginia, Mỹ. Ảnh: AFP

Công ty có trụ sở tại Georgia, nơi bán ra thị trường hơn 500 nhãn hiệu nước giải khát, nước trái cây, nước lọc và trà cho biết, họ đang nỗ lực để giúp 100% bao bì của mình có thể tái chế trên toàn thế giới.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Coca-Cola, ông James Quincey khẳng định trong một tuyên bố: "Thế giới đang đối mặt với vấn đề về bao bì và giống như tất cả các công ty khác, chúng tôi có trách nhiệm để giúp giải quyết vấn đề này”.

Chiến dịch có tên gọi "Thế giới không chất thải" và thông qua đó, "chúng tôi đang đầu tư vào hành tinh và việc đóng gói của chúng tôi để làm cho vấn đề này trở thành vấn đề của quá khứ", ông James Quincey nói thêm.

Lê Thảo (Lược dịch từ AFP)


 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Hàn Quốc đặt mục tiêu giúp ngành sản xuất phim ảnh nổi tiếng toàn cầu

Vừa qua, chính phủ Hàn Quốc đã công bố một kế hoạch đầy tham vọng nhằm mở rộng quy mô ngành công nghiệp phim ảnh của đất nước lên 40 nghìn tỷ Won (tương đương 30,24 tỷ USD) vào năm 2027, cùng với đó là cho ra đời một quỹ trị giá 1 nghìn tỷ Won vào năm 2028 để giúp ngành này tạo ra những nội dung có tính cạnh tranh toàn cầu, đơn cử như seri đình đám “Squid Game” (Trò chơi con mực) của Nexflix.

Hàn Quốc đặt mục tiêu giúp ngành sản xuất phim ảnh nổi tiếng toàn cầu
Học sinh 14 trường tiểu học tham gia Ngày hội tái chế

Ngày 5/11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Dự án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam (được tài trợ bởi Tổ chức quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên, WWF-Việt Nam thông qua WWF-Nauy) và Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế (HEPCO) tổ chức sự kiện "Ngày hội Tái chế Huế 2023", lần thứ 2.

Học sinh 14 trường tiểu học tham gia Ngày hội tái chế

TIN MỚI

Return to top