ClockThứ Hai, 22/01/2018 10:15

Colombia: Xe buýt rơi xuống khe núi do lở đất, 13 người thiệt mạng

TTH.VN - Hãng tin Reuters ngày 22/1 đưa tin, ít nhất 13 người trong đó có một trẻ sơ sinh, đã bị thiệt mạng hôm chủ nhật do một vụ lở đất khiến xe buýt rơi xuống khe núi ở phía tây nam Colombia.

Lở đất tại Indonesia khiến 8 thợ mỏ thiệt mạngLở đất ở Philippines, ít nhất 26 người thiệt mạngLở đất ở Malaysia, 4 công nhân thiệt mạngHơn 300 người chết, 600 người mất tích do lở bùn ở Sierra Leone

Ngọn núi bị ảnh hưởng bởi lở đất do mưa lớn. Ảnh: AFP

Theo cơ quan cứu trợ thiên tai Colombia, đường cao tốc miền núi, nơi xảy ra tai nạn nằm giữa thành phố Pasto và Tumaco thuộc tỉnh Narino, dọc theo biên giới với Ecuador.

Người đứng đầu cơ quan cứu trợ thiên tai cho hay, vụ sạt lở đất khiến khoảng 5.000 mét khối đất đá đổ xuống đường cao tốc và khe núi.

Ngọc Hà (dịch từ Reuters)

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Colombia và Brazil cam kết hợp tác bảo vệ rừng Amazon

Tổng thống Brazil và Tổng thống Colombia vừa có buổi thảo luận về sự phối hợp trong khu vực để chống nạn phá rừng và bảo vệ khu rừng nhiệt đới lớn nhất và đa dạng sinh học lớn nhất thế giới – Amazon.

Colombia và Brazil cam kết hợp tác bảo vệ rừng Amazon
New Zealand: Thiệt hại lên đến hàng triệu USD do lũ lụt gây ra ở Auckland

Sau trận lũ quét và lở đất nghiêm trọng vừa qua, thành phố lớn nhất New Zealand, Auckland, được dự báo sẽ hứng chịu thêm mưa lớn trong những ngày tới, các nhà chức trách của thành phố ngày 30/1 cho biết, trong bối cảnh các công ty bảo hiểm cũng đang tính toán chi phí cho sự kiện thời tiết có thể sẽ là là tốn kém nhất từ trước đến nay của đất nước.

New Zealand Thiệt hại lên đến hàng triệu USD do lũ lụt gây ra ở Auckland
Return to top